Tôi nghe nói Cốt Thống Linh có thể chữa bệnh thoái hóa khớp? Có đúng vậy không?

Tôi nghe nói Cốt Thống Linh có thể chữa bệnh thoái hóa khớp? Có đúng vậy không?

Hồ Thị Bích Liên
Hồ Thị Bích Liên
Trả lời 11 năm trước

Thoái hóa khớp là một trong những bệnh khớp mạn tính, vì vậy nếu mà nói chữa khỏi được hoàn toàn thì hiện tại là không thể bạn ạ. Các phương pháp điều trị hiện nay chỉ là để làm giảm đau, giảm sưng xương khớp, đồng thời bổ sung thêm các chất dinh dưỡng để nuôi dưỡng sụn khớp…Nếu trường hợp nặng quá thì có thể phải can thiệp ngoại khoa như mổ chỉnh hình, phẫu thuật thay khớp…

Hiện nay, phương pháp dùng các thuốc đắp ngoài có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên đang thu hút được nhiều sự quan tâm của bác sĩ cũng như bệnh nhân. Một trong số đó là thuốc đắp ngoài Cốt Thống Linh. Đây là một loại cồn thuốc đắp, có thành phần chính là ô đầu Vân Nam – có tác dụng giảm đau, giảm viêm, giảm sưng khớp nhanh, ngoài ra còn có các thành phần như gừng, huyết giác, nhũ hương, một dược…Chính vì vậy, thuốc vừa có tác dụng làm giảm các triệu chứng của thoái hóa khớp (đau, sưng, cứng khớp…) vừa ngăn chặn được tiến trình thoái hóa khớp (thuốc có tác dụng thấm sâu, giúp tăng cường các chất dinh dưỡng đến nuôi sụn khớp bị thoái hóa). Đây là một thuốc có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược, lại dùng đắp ngoài nên không hề có những tác dụng không mong muốn toàn thân.

Nguyễn Thị Mỹ Tâm
Nguyễn Thị Mỹ Tâm
Trả lời 10 năm trước

Cốt Thống Linh không chữa được thoái hóa khớp, thuốc này chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh thoái hóa khớp mà thôi, do tác dụng làm nóng vùng khớp bị đau, giúp lưu thông khí huyết, giảm đau mà thôi. Anh chị bị bệnh thoái hóa khớp cứ đến Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc 91 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội chữa là khỏi. Xin cho anh chị số điện thoại của bác sĩ Minh ở trung tâm 0936317187 để anh chị tiện liên lạc nhé.

Nói thật tôi ở Hà Nội, bị thoái hóa khớp gối cũng đã lâu, cũng đã uống nhiều loại thuốc tây y, rồi đông y mà bệnh cũng chỉ đỡ nhưng không khỏi. Chắc cũng là do cái duyên tôi mới biết được trung tâm, và sau hơn 3 tháng điều trị bằng thuốc của trung tâm thì bệnh của tôi đến giờ không thấy đau lại nữa. Chẳng là hè năm ngoái, tôi vào trong thành phố Hồ Chí Minh họp lớp, bạn bè gần 15 năm không gặp nhau tay bắt mặt mừng. Sau khi gặp rất nhiều bạn cũ, tôi gặp Đoài, người bạn ngồi cùng bàn trong mấy năm học đại học, người gốc thành phố. Thấy tôi đi cả nhắc, Đoài hỏi chân tôi bị làm sao vậy, kể cho bạn nghe bệnh tình của mình, bạn tôi cười bảo sao không đi chữa đi? thế đã chữa ở đâu chưa?...và một câu hỏi làm tôi ớ người ra là “đã đếm Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc ở Hà Nội chữa chưa?”… ở đó có bài thuốc chữa bệnh viêm khớp, thoái hóa khớp hay lắm, mình cũng đã chữa khỏi bệnh thoái hóa cột sống ở đó đấy…” Từ đó tôi mới biết được địa chỉ của trung tâm từ đó, đúng là trái đất tròn và nhỏ thật, người ở ngay Hà Nội lại không biết địa chỉ chữa bệnh hay, mà phải nhờ người ở thành phố Hồ Chí Minh giới thiệu, tôi nghĩ đó cũng là cái duyên cho tôi gặp thầy gặp thuốc.Anh chị đến đó mà chữa nhé, chúc bạn mau khỏi bệnh!

 Phuclinh
Phuclinh
Trả lời 9 năm trước

Chào mọi người vì mình cũng đã từng bị đau lưng đau thần kinh tọa mình đi chụp MRI bác sĩ nói là bị thoái hóa 3đốt sống L3- L4-L5 và bị thoát vị đĩa đệm đốt L5, mình rất đau và đau âm ỉ như giòi bò nhột nhạt hằng đêm mình khổng thể ngủ ngon giấc,chân mình rất yếu và có dấu hiệu teo cơ mình rất buồn vì đã chữa trị tây và dùng nhiều loại thuốc đông y của mấy thầy có tiếng ở hải thượng lãng ông nhưng bệnh tình chỉ cầm chừng, chi phí thì cao ngất có khi 1,5 triệu 1 thang thuốc rồi cũng chẳng ăn thua gì.

Đến một hôm mình nghé thăm nhà một người bạn thân nhiều năm không gặp bạn biết mình bị đau nên đã cho mình 1 lít rượu và nói là rượu thuốc chuyên để chữa đau cột sống bạn đã từng dùng để điều trị và hiệu quả rất cao.

mình cũng bán nghi và cũng đem về uống thử,theo hướng đẫn thì đau mạnh thì ngày uống một đến ba ly nhỏ, mình uống được 15 ngày thì thấy các triệu chứng đau nhức mỏi nhột nhạt trong cột sống đã giảm nhiều tôi mừng và liên lạc ngay với bạn để hỏi xem mua thang thuốc ngâm rươu ở đâu. và mình đã đến mua ngay 2 thang thuốc ngâm rượu ,chị ấy nói thang thuốc này chủ yếu là lá cây thuốc của người dân tộc và ngâm với rượu nó có hiệu quả rất cao trong bệnh đau cột sống, người dân tộc thường dùng mỗi khi họ bị đau cột sống.

mình đem 2 thang thuốc về đổ rượu ngâm 10 ngày sau bắt đầu uống và các cơn đau tiếp tục giảm dần mỗi ngày một nhanh hơn,sau một tháng mọi triệu chứng đã ngần hết ngày mình uống chỉ 1 ly thôi và tiếp tục đến khi mình bình phục lúc nào không hay giờ chân mình không còn teo rất mạnh đã 1 năm rồi không thấy đau lại mình rất mừng .

mình hy vọng bạn nào bị đau cột sống như mình cũng có thể thoát khỏi đau đớn như mình, bạn có thể liên hệ số đt: 0975 783 124 gặp chị Hương, kế 4/6 Kp4 tổ 40- tân chánh hiệp-Q12-tp HCM. Để mua thang thuốc ngâm rượu trị đau cột sống,chị ấy cũng gửi thang thuốc qua bưu điện cho mọi người ở xa nữa đó thật tiện lợi,

Đỗ Thị Phương Thảo Nguyên
Đỗ Thị Phương Thảo Nguyên
Trả lời 8 năm trước

Thoái hóa khớp là bệnh của tuổi già, hầu như không ai có thể tránh khỏi, và khi đã bị thoái hóa khớp rồi thì việc chữa trị dứt điểm là rất khó. Tuy nhiên, với những tiến bộ khoa học mới thì người ta có thể làm chậm được quá trình thoái hóa khớp.

"Mới đây, các nhà khoa học của InterHealth - Mỹ đã phát minh ra UC-II (collagen tuýp 2 không biến tính) có khả năng điều hòa miễn dịch hiệu quả, mang đến bước đột phá mới trong việc hỗ trợ phòng ngừa và điều trị thoái hóa khớp.

UC-II đã được chứng minh về hiệu quả giảm đau và sưng khớp ở những bệnh nhân thoái hóa khớp. Kết quả nghiên cứu của nhóm chuyên gia thuộc Trường ĐH Creighton (Omaha, Mỹ) ở những người từ 58 - 78 tuổi cho thấy, sau 42 ngày sử dụng UC-II, các biểu hiện như đau cứng khớp buổi sáng, độ cứng khớp sau thời gian nghỉ ngơi, mức độ đau sau khi vận động khớp... đã giảm đáng kể.

Không dừng lại ở đó, bằng việc bổ sung hằng ngày 40 mg UC-II/ ngày, cả những người khỏe mạnh, chưa có dấu hiệu bệnh khớp cũng cải thiện rõ rệt khả năng gập duỗi của khớp khi vận động thể lực. Đồng thời, các triệu chứng đau ở người luyện tập với cường độ mạnh sẽ xuất hiện chậm hơn và mức độ đau cũng ít hơn hẳn so với nhóm người sử dụng giả dược.

Để những đặc tính sinh học có thể can thiệp vào hệ miễn dịch, UC-II đã được tinh chiết với công nghệ độc quyền nhiệt độ thấp giữ được trọn vẹn cấu trúc phân tử giống như collagen có trong sụn khớp. Khi được hấp thu qua đường uống, UC-II kích hoạt các tế bào T-regulator, giúp giảm sản sinh ra các yếu tố viêm (cytokine) là IL -10 và tăng sản sinh yếu tố kích thích tăng trưởng TGF-beta giúp điều hòa hoạt động của các tế bào sụn, tái tạo, phục hồi những thành phần sụn hư tổn. Đồng thời, UC-II không gây tác động lên hệ tiêu hóa và ảnh hưởng đến dạ dày. Đây chính là cơ chế điều hòa miễn dịch đột phá từ UC-II, không chỉ bổ sung dưỡng chất giúp nuôi dưỡng sụn mà còn sửa chữa sụn hư tổn và làm chậm quá trình thoái hóa sụn khớp, an toàn cho cơ thể."

Muốn tìm hiểu thêm thì bạn vào xem bài này nha: http://jex.com.vn/benh-ly-ve-sun-khop/dieu-hoa-mien-dich---buoc-dot-pha-trong-phong-va-dieu-tri-thoai-hoa-khop-c18a544.html
Phạm Bá Sỹ
Phạm Bá Sỹ
Trả lời 6 năm trước

CỐT THỐNG LONG PHỤNG

Giúp bổ gan thận, gân cốt. Hỗ trợ điều trị phong tê thấp, Tê bại nhức mỏi {chân tay|tay chân}, đau nhức xương khớp, thần kinh toạ, đau thắt ngang lưng, mỏi gối, nhức mỏi toàn thân khi thời tiết thay đổi.

Cơ sở sxkd Long Phụng, địa chỉ : số 2, Đông Thịnh 7, P. Mỹ Phước, TPLX, An Giang

Nhà PP SP khu vực Miền Bắc, địa chỉ: 4 ngách 7/5 Hoàng Đạo Thành - Kim Giang - Thanh Xuân - Hà Nội

Liên hệ: Phạm Bá Sỹ

4 ngách 7/5 Hoàng Đạo Thành - Kim Giang - Thanh Xuân - Hà Nội

sđt: 0904110490 - 0984468674

Link fb:

https://www.facebook.com/cotthonglongphung.0904110490/

https://www.facebook.com/sypb.it84