Mình rất hay vẽ móng tay và móng chân. Tuy nhiên ko biết như thế nào sẽ đẹp và hợp khi đi làm và đi dự tiệc. Nhờ các bạn gái giúp.

Mình rất hay vẽ móng tay và móng chân. Tuy nhiên ko biết như thế nào sẽ đẹp và hợp khi đi làm và đi dự tiệc. Nhờ các bạn gái giúp.
Vũ Thị Trang
Vũ Thị Trang
Trả lời 15 năm trước
Nếu bạn cần trang điểm để phù hợp cho những không gian và sự kiện khác nhau thì tại sao móng tay lại không nhỉ? Người ta đã từng nói: Nhìn vào bàn tay để đánh giá một người phụ nữ còn gì! Cho tiệc tối: Một nguyên tắc chung khi chọn màu móng là phải chọn màu phù hợp với màu và kiểu trang phục của mình cũng như phong cách trang điểm trên mặt. Bạn không nên trang điểm mặt theo trường phái vô cùng ấn tượng và đậm nét cho một buổi tiệc sang trọng buổi tốt mà lại có một bàn tay quá đơn giản và dường như không được chú ý gì. Đến công sở: Khi đi làm thì nên sơn những gam màu nhạt, nhã nhặn không quá nổi bật. Bạn nên vẽ những bông hoa trắng nhỏ xinh xắn sẽ làm cho đôi tay bạn đẹp nhẹ nhàng, lịch sự. Những viên đá trắng gắn nổi, làm nhụy hoa, lớp nhũ kim tuyến mỏng manh tôn thêm vẻ lấp lánh. Hình vẽ dường như chìm lẫn vào cùng với màu nền đem lại một vẻ đẹp trang nhã, thanh lịch. Móng viền trắng kiểu Pháp được chuộng vì vẻ đẹp đơn giản phù hợp với công việc văn phòng. Đi chơi hoặc dự hội thảo ban ngày: Bạn cũng nên sơn những tông màu như khi đi làm. Cách điệu đi một chút bằng cách gắn hạt cầu kì.
Đinh Trọng Mẫn
Đinh Trọng Mẫn
Trả lời 11 năm trước

Đến công sở: Khi đi làm thì nên sơn những gam màu nhạt, nhã nhặn không quá nổi bật. Bạn nên vẽ những bông hoa trắng nhỏ xinh xắn sẽ làm cho đôi tay bạn đẹp nhẹ nhàng, lịch sự. Những viên đá trắng gắn nổi, làm nhụy hoa, lớp nhũ kim tuyến mỏng manh tôn thêm vẻ lấp lánh. Hình vẽ dường như chìm lẫn vào cùng với màu nền đem lại một vẻ đẹp trang nhã, thanh lịch. Móng viền trắng kiểu Pháp được chuộng vì vẻ đẹp đơn giản phù hợp với công việc văn phòng.

ước 1:

- Sơn nền một lớp trong để tạo độ bóng cho móng.

Bước 2:

- Chọn sơn móng màu xanh dương để quét xéo khoảng 2/3 móng. Bạn chú ý quét khéo léo để lấp đầy màu ở các đường viền.

Bước 3:

- Tiếp theo dùng bút vẽ màu trắng để tạo hình cánh hoa ở góc móng trên cùng. Bạn có thể tạo từ 3 - 4 cánh hoa.

Video vẽ móng: Hoa trắng mùa xuân - 1

Bước 4:

- Để tăng thêm vẻ mềm mại cho đôi tay, bạn vẽ một vài đường dây leo nhẹ nhàng ở trên nền phần móng còn lại.

Bước 5:

- Dùng thêm sơn hồng để làm nhụy hoa và sơn ánh nhũ bạc nơi đường ranh giới 2 gam màu. Cuối cùng phủ lên trên cùng một lớp sơn trong để mẫu móng được bóng đẹp hơn.

hao
hao
Trả lời 11 năm trước

Sau đây là một số kiểu nail ấn tượng và rất trẻ trung, giúp bạn gái tôn thêm phong cách và cá tính.

Mẹo chọn màu nail phù hợp màu da:

- Đối với da tay đen: Chọn các tông màu trung tính để phù hợp với màu da. Nên tránh các màu sáng nhạt vì dễ làm da tay trông đen hơn và có vẻ hơi quê mùa.

- Đối với da tay vàng: Tránh không dùng tông màu vàng hay màu đồng. Dùng màu nhẹ tạo cảm giác trong sáng, nhẹ nhàng hoặc có một chút nhũ.

Tông màu tím, xanh lá cây hay màu ghi cũng có cảm giác trung hòa giảm bớt ánh vàng của da.

- Đối với da tay trắng: Đối với làn da trắng thì gần như tất cả các tông màu đều phù hợp, nhưng đẹp nhất vẫn là tông màu sáng nhạt.

Màu xanh da trời nhạt, xanh nước biển hay màu hồng cũng rất phù hợp. Chỉ cần lưu ý không dùng các tông màu trung tính có phản quang dễ tạo cảm giác nhìn da tay yếu ớt như người bị ốm.