Tẩy móng tay nhưng không muốn dùng acetone có được không?

Sơn móng tay là một "phụ kiện" nổi bật của chị em phụ nữ, giúp thể hiện phong cách và sở thích riêng của mỗi người. Tuy nhiên, sau một thời gian sơn móng, bạn thấy khá nhàm chán với màu sơn hiện tại, hay là vì chúng bong tróc nên bạn muốn thay màu sơn mới? Vậy có cách nào để tẩy sơn móng tay hiệu quả mà không phải sử dụng acetone không? Câu trả lời là có.

Hỗn hợp chanh và giấm

Hãy chuẩn bị một chén không, hòa nước cốt chanh khoảng một quả vào với vài muỗng giấm, sau đó trộn đều. Bạn chỉ cần ngâm móng tay vào dung dịch này trong khoảng một phút, sau đó sử dụng bông gòn để lau sạch đi thôi.

Keo xịt tóc

Keo xịt tóc cũng là một công cụ tẩy sơn móng tay hiệu quả. Hãy xịt keo xịt tóc lên từng móng tay, rồi nhanh chóng lấy khăn lau đi. Sau đó đừng quên rửa lại với nước sạch nhé.

Sơn bóng

Bạn hãy bôi một lớp sơn bóng lên móng tay, rồi nhanh chóng lấy bông gòn lâu đi. Phần sơn móng tay cũ sẽ bị cuốn theo sơn bóng ra ngoài đấy.

Nước lau kính

Xịt nước lau kính lên móng tay rồi nhanh chóng lấy bông hay khăn chùi thật mạnh. Hiệu quả đến không ngờ đấy nhé.

Baking soda

Bạn hòa baking soda cùng nước nóng vào một cái bát, để thành một hỗn hợp dung dịch hơi lỏng sánh. Sau đó hãy quệt lớp lỏng sánh này lên móng tay, chờ khoảng 15 phút rồi thao tác lau sạch bằng bông và khăn. Không ai có thể từ chối khả năng tẩy rửa hiệu quả của baking soda đâu nhé.

Vậy thao tác loại bỏ phần sơn móng tay cũ đã xong rồi, rất dễ dàng phải không nào? Bạn cần màu sơn móng tay mới? Hãy xem ở vatgia.com có gì nhé: https://www.vatgia.com/home/s%C6%A1n+m%C3%B3ng+tay.spvg  

Chưa có câu trả lời nào