Bạn đã biết màu son mới hot nhất trong mùa Thu Đông năm nay chưa?

Nếu bạn đã “ring” được cho mình những thỏi son màu cam đất, cánh hồng khô hay đỏ gạch hot nhất trong thời gian qua thì bạn sẽ không thể bỏ qua màu son đang “làm mưa, làm gió” trong mùa Thu Đông này, đó chính là màu Cam cháy.

Cam cháy – màu son “chỉ nhìn đã thấy mùa thu”. Sắc cam, sắc nâu pha thêm chút màu đỏ trầm ấm khiến người nhìn bị thu hút bởi màu sắc mới lạ của nó.

Sắc cam kết hợp với chút nâu tựa như màu của những chiếc bánh bí ngô được nướng đều tay, cộng với chút màu đỏ dường như đã quá quen thuộc thế nhưng khi hòa quyện lại với nhau, chính những màu “đại chúng” đó đã tạo nên một màu thanh lịch, dịu dàng. Không quá chói lóa, nó toát lên vẻ duyên dáng, ấm áp thu hút mọi ánh nhìn.

Nếu như các bạn đang băn khoăn về màu da của mình liệu có hợp với màu son đó hay không thì hãy yên tâm nhé. Vì dù với tông da sáng hay da ngăm, da tông nóng hay tông lạnh thì màu son này vẫn sẽ kết hợp ăn ý với chính chủ nhân của nó. Đó chính là điểm mạnh của thỏi son này. Nếu chỉ lướt nhẹ thì màu cam sẽ nổi hơn phù hợp với kiểu trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên. Còn với những kiểu trang điểm đậm hơn các bạn nên đánh những lớp son dày, màu son sẽ lên đúng màu Cam cháy, có một chút “tây” thế nhưng vẫn không kém phần nữ tính, thanh lịch đâu nhé.

Chắc chắn với màu sắc khác biệt, mới mẻ, Cam cháy sẽ là màu son mà các nàng “săn lùng” trong mùa Thu Đông năm nay. Các bạn có thể “ring” ngay cho mình những màu son hot nhất tại đây nhé: https://www.vatgia.com/2526/son.html

Chúc các bạn có những phút giây mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào