7 sản phẩm Cushion nào tốt nhất hiện nay?

Ngày nay, cushion đang ngày càng được ưa chuộng nhờ sự tiện lợi của nó. Tất tần tật kem lót, kem nền, che khuyết điểm được tích hợp trong một hộp cushion bé xinh. Vậy bạn đã biết 7 loại cushion nào đang hot nhất chưa?

Laneige BB Cushion Impact

Dòng cushion này của Laneige tích hợp các khả năng 5 trong 1 giúp làm đều màu da, dưỡng ẩm, chống nắng với chỉ số SPF 50 và hạ nhiệt da trong những ngày nóng bức. Được mệnh danh là sản phẩm cho cuộc cách mạng về BB Cream nên cũng không khó hiểu khi dòng này có mức giá khá chát: khoảng 930.000 đồng/hộp.

Innisfree Longwear Cushion

Một sản phẩm với mức giá dễ chịu hơn đến từ hãng mĩ phẩm nổi tiếng thân thiện với thiên nhiên của Hàn Quốc: Innisfree. Với khả năng kiềm soát độ nhờn , các nàng da dầu chắc chắn sẽ rất thích sản phẩm này. Một điểm cộng nữa là dòng cushion này có đến gần 100 mẫu vỏ vô cùng ngộ nghĩnh và đáng yêu.

Gía cho một hộp khoảng hơn 400.000 đồng. 

Missha Magic Line Cushion

Một dòng sản phẩm cũng đang gây sốt trên thị trường cushion ở Việt Nam là dòng LINE của Missha được trang trí với bao bì là hình ảnh của các nhân vật hoạt hình LINE Friends như gấu Brown và thỏ Cony.

Khả năng tạo lớp nền của sản phẩm được đánh giá khá tốt, không tạo độ chênh lệch về màu nền quá lớn trên da. Gía thành cũng rất hấp dẫn, chỉ khoảng 350.000 đồng.

April Skin Magic Snow Cushion

Có lẽ không cần phải bàn đến độ che phủ thần thánh của em này. Được đánh giá là cushion che khuyết điểm tốt nhất hiện nay, sản phẩm có thể che được cả những khuyết điểm tưởng chừng phải bó tay.

Pony Effect Everlasting Cushion Foundation

Đây là sản phẩm trang điểm từ thương hiệu của phù thủy trang điểm xứ Hàn- Pony. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của cushion vì nó giúp đem lại lớp nền mềm mịn, căng bóng đúng chuẩn sao Hàn. Gía cho một hộp vào khoảng gần 800.000 đồng.

IOPE Air Cushion

Thuộc dòng mĩ phẩm cao cấp, cushion IOPE hứa hẹn mang đến một làn da tự nhiên và che phủ hoàn toàn các nốt thâm mụn.

Gía: khoảng 900.000 đồng

Lancome Miracle Cushion Liquid Cushion Compact Foundation

Nếu đã chán với các dòng cushion của châu Á, bạn có thể thử sản phẩm của Lancome. Chất kem mềm, mỏng, nhẹ tạo nên lớp nền mịn mướt như được phủ sương mai. Nhưng để sở hữu 1 em thì bạn phải trả cái giá khá đắt: tầm 1.200.000 đồng.

Bạn thấy những sản phẩm cushion này thế nào? Liệu có em nào đã lọt vào mắt xanh của bạn chưa?

Chưa có câu trả lời nào