Ngoài son môi, sản phẩm này của Kylie Jenner cũng khiến phái đẹp phát cuồng

Kylie Jenner đã quá nổi tiếng trên các diễn đàn làm đẹp suốt một thời gian dài bởi bộ sưu tập son vô cùng “xịn xò”. Mới đây, hãng lại khiến các chị em “đứng ngồi không yên” với bộ kem che khuyết điểm 30 màu của mình.

Màu sắc đa dạng

Nếu như các loại kem che khuyết điểm khác trên thị trường thường chỉ dừng lại ở 2 tông: tự nhiên và sáng nên nếu các cô nàng có da không quá trắng thường rất khó khăn để lựa chọn cho mình một cây che khuyết điểm cùng tông da mình nhất. Với bộ sưu tập che khuyết điểm lên đến 30 màu, Kylie chắc chắn sẽ tạo nên một cơn sốt trên toàn cầu. 30 tông màu khác nhau từ trắng đến da nâu sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được một cây che khuyết điểm có tông hoàn toàn giống da của mình. Ngay cả các cô nàng da màu cũng có thể sử dụng để che khuyết điểm một cách tự nhiên nhất.

 Dù chưa lên tiếng chính thức cho ngày ra mắt bộ sưu tập này nhưng những hình ảnh “nhá hàng” đã khiến toàn thể phái đẹp trên toàn thế giới háo hức mong đợi. Chắc chắn nó sẽ tiếp tục trở thành một trong các sản phẩm best seller trên các trang mua bán mĩ phẩm bởi sự tiện lợi mà nó mang lại.

Đừng quên truy cập vatgia.com để tìm cho mình các sản phẩm trang điểm chất lượng nhất nhé!

 

Chưa có câu trả lời nào