Top 9 mẫu son bóng mê mẩn lòng người - Phần 2

  1. Maybelline Baby Lips Moisturizing Lip Gloss

Bạn sẽ giữ được một làn môi tỏa sáng và đủ độ ẩm trong ít nhất 4 giờ đồng hồ chỉ với thỏi son có giá 4,99 USD này dù Baby Lips chính là sản phẩm bán chạy nhất của Maybelline cho tới nay.

  1. Revlon Super Lustrous Lipgloss

Với thành phần vitamin E giúp dưỡng ẩm làn môi, thỏi son này cũng đã khiến nhiều chị em mê mẩn với màu sắc tràn đầy sức sống trên đôi môi mềm mịn. Bạn sẽ sở hữu ngay một vẻ ngoài cực kỳ rực rỡ và quyến rũ chỉ nhờ thỏi son có trị giá 8,99 USD này thôi.

  1. Revlon Ultra HD Lip Lacquer

Một thỏi son không bao giờ bám màu vào tóc và cũng chính thỏi son ấy mang lại một đôi môi căng mọng, chắc hẳn chị em đã rất tò mò muốn sở hữu ngay rồi đúng không? Và đó chính là Revlon Ultra HD Lip Lacquer với giá thành chỉ 8,99 USD.

  1. Makeup Forever Artist Plexi-Gloss

Thỏi son này không chỉ nổi bật và cuốn hút phái đẹp ngay cả khi đứng cạnh 35 màu sắc chị em của mình mà nó còn giúp bạn có một đôi môi bóng căng mịn trong suốt 5 tiếng, liệu có lý do gì để từ chối một thỏi son tuyệt vời như thế không?

  1. Burt’s Bees 100% Natural Lip Shine

Ngay cái tên cũng đã thể hiện tính chất thiên nhiên 100% của mẫu son này, chiết xuất từ tinh dầu mơ kết hợp với dầu hạt hướng dương thỏi son này sẽ mang đến cho bạn đôi môi có độ bóng hoàn hảo, tràn đầy sức sống và an toàn chỉ với 6.99 USD.

Trên đây chính là 9 mẫu son bóng đẹp mê mẩn lòng người dù đã bao năm ra mắt. Còn nếu bạn muốn cập nhật những mẫu son hiện đại nhất hiện nay hãy ghé thăm các gian hàng trên vatgia.com và tận hưởng khoảng thời gian mua sắm vui vẻ nhé!

Chưa có câu trả lời nào