4 màu son mới nhất từ bộ sưu tập Holiday Collection.

Holiday Collection là bộ sưu tập son mới ra mắt của thương hiệu miracle apo. So với các model khác của dòng son này, bộ sưu tập này vẫn có màu sắc và diện mạo tươi tắn, trẻ trung, tuy nhiên nó có phần sang chảnh và thanh lịch hơn với thiết kế lạ mắt. Cùng chúng tôi tìm hiểu các ưu điểm của top 4 Holiday Collection chiêm ngưỡng các màu son đẹp mê ly này.

Holiday mới này được lòng các chị em bởi màu sắc bên ngoài thỏi son là sắc hồng ánh kim vừa duyên dáng vừa thời thượng. Một điểm rất thú vị nữa là hình ảnh của beauty blogger được in trên bao bì son và tên của blogger được in ngay trên nắp son. Chính vì vậy nó rất thu hút các cô nàng thường xuyên xem các review về son trên blog.

Ưu điểm đầu tiên của thỏi son là chất son bơ mềm, mịn, độ phủ đều. Khi thoa đều lên môi tạo cảm giác rất nhẹ nhàng mềm mại. Trong son có độ dưỡng ẩm cao. Đây là dòng son lì có độ bám vừa phải, sau khi dùng bữa bạn chỉ cần dặm nhẹ lại là son lại lên màu như thường. Nếu bạn không ăn uống nhiều thì son có thể bám trên môi đến 6 tiếng. Thường thì các dòng son của Apo sẽ có hương thơm nhẹ nhưng bộ sưu tập Holiday lần này lại không tạo mùi hương rất phù hợp với các bạn không thích son có mùi.

Dưới đây là 4 màu son với 2 tone đỏ và 2 tone cam rất đẹp và bắt trend của Holiday collection.

Blind for Love: Đây là màu son khá cá tính vừa phù hợp với kiểu trang điểm cá tính, sắc lạnh nhưng cũng dễ dàng cho kiểu trang điểm tự nhiên như không trang điểm. Là tông son nude nhưng màu son không quá trầm nên vẫn tạo cảm giác trẻ trung, bắt mắt. Màu son này rất hợp cho các cô nàng công sở hoặc các bạn sinh viên.

Forever & Always: Màu son cam đào này lại kén da hơn so với cam đất, nó chỉ phù hợp cho các bạn có làn da trắng hồng. Bạn nên trang điểm và đánh phấn BB cushion nếu muốn sử dụng thỏi son này của Holiday. Cũng vì vậy nó khá phù hợp với các bữa tiệc hoặc các sự kiện mà bạn tham gia.

Interesting: Đây là màu son đỏ thuần phù hợp cho nhiều bạn nữ và không hề kén da. Màu đỏ này có tông hơi lạnh một chút và rất dễ mix cùng các cách trang điểm.

Plot Twist: Khác với màu đỏ đơn thuần, màu đỏ burgundy khá đậm. Nó có pha một chút sắc hồng và nâu xám nên tông màu phù hợp cho các bạn make up đậm để đi tiệc và có gương mặt sắc sảo, nét nào ra nét ấy. Màu son này hợp với các bạn có đôi môi đầy đặn, quyến rũ.

Dù có một số nhược điểm quen thuộc của son lì như gây khô môi hay dễ bị nặng nề khi đánh nhiều lớp nhưng với mức tiền rất vừa phải và 4 màu son ấn tượng thì top 4 Holiday Collection của Miracle Apo chắc chắn sẽ được các bạn nữ ưa chuộng.

Chưa có câu trả lời nào