Top 4 bộ sưu tập son chất lừ cho mùa lễ hội sắp tới

Mùa lễ hội đang đến gần với chúng ta rồi. Các cô nàng bắt đầu "săn lùng" các em son giúp tỏa sáng trong bữa tiệc sắp tới, nắm được nhu cầu của chị em nên đây cũng là dịp mà các thương hiệu đua nhau cho ra những phiên bản giới hạn cực kỳ có màu sắc vô cùng rực rỡ và giá thành vô cùng hấp dẫn để chiều lòng các cô nàng. 

1. Shu Uemura x La Maison du Chocolat Paris

Nghe đến tên bộ sưu tập son lần này là có thể liên tường những thanh chocolate hòa quyện với những trái berry mọng chín. Tất nhiên không thể không nhắc tới 10 cây son được mênh danh là "bất kỳ cô gái nào trên thế giới cũng đều muốn có".Nắp son vẫn được thiết kế trong suốt nhưng vỏ son đã được thay bằng màu tượng trưng cho màu son bên trong. Khi cầm thỏi son trên tay, bạn có thể sẽ nghĩ rằng bạn đang nắm những viên chocolate đầy mê hoặc.

Khi cầm thỏi son trên tay, bạn có thể sẽ nghĩ rằng bạn đang nắm những viên chocolate đầy mê hoặc.

2. Tom Ford Fucking Fabulous Lip Colour

Chỉ nghe tới cái tên của em son này thôi đã thể hiện độ "gắt" của nó, và không khó đoán ra khi Tom Ford muốn tặng bộ sưu tập này dành cho những cô nàng cá tính mạnh mẽ, kiêu kỳ và quyến rũ. Vỏ son vẫn được thiết kế thành khối vuông vắn thành sắc cạnh đậm nét truyền thống của Tom Ford. Cây son được nhiều cô gái khao khát sở hữu này khoác cho mình một vẻ ngoài đen lì vô cùng cá tính và sang trọng cùng với màu son đỏ base hồng hợp với nhiều tông da khác nhau đặc biệt làn da châu Á.

Cây son được nhiều cô gái khao khát sở hữu này khoác cho mình một vẻ ngoài đen lì vô cùng cá tính và sang trọng.

Chất son của hãng này thì có lẽ không cần nói nhiều, mịn mướt như nhung. Dù là chất lỳ nhưng không gây khô môi mà ngược lại vô cùng mềm môi. Một điểm cộng của cây son này nữa là độ bền màu lâu trôi. Gía của em ấy có vẻ hơi "chát" nhưng về chất lượng lại được coi là "đáng đồng tiền bát gạo" đấy.

3. Fresh Sugar Wanderlust Lip Set

Set son Fresh Sugar Wanderlust Lip lấy cảm hứng từ những chuyến đi nghỉ cuối năm. Những cây son dưỡng có các màu sắc siêu xinh. Được đựng trong chiếc hộp được thiết kế hình chiếc valy du lịch cổ điển màu hồng tím rất đáng yêu.

Những cây son dưỡng có các màu sắc siêu xinh.

Từ khi set son vừa được ra mắt lần này thì bộ sưu tập luôn ở trong tình trạng cháy hàng liên tục vì không chỉ sở hữu vẻ ngoài quá đỗi ngọt ngào mà còn vì cái giá của set son quá hời hơn khi mua lẻ. Chỉ cần chi hơn 1,2 triệu VNĐ, bạn đã có thể tậu được 6 cây son dưỡng từ không màu đến có màu lướt trên môi vừa mịn vừa xịn và được đi kem một chiếc vali nhỏ xin. Ngoài ra, nó có thể là món quà cực kỳ phù hợp tặng người thân hay bạn bè trong dịp mùa lễ hội này.

4. KKW Beauty x Kylie Cosmetics Lip Collection

Cuối năm chị em nhà Kim siêu vòng ba quyết định ra đời bộ son có 4 màu đẹp đến mức "rụng tim".

Năm 2018 vừa qua đối với Kylie Cosmetics có thể gọi là thành công rực rỡ khi ra đời nhiều bộ sưu tập để đời được các chị em lẫn các fan hâm mộ "truy lùng càn quét" khắp ngõ ngách. Để chốt lại một năm vô cùng bùng nổ đấy, chị em nhà Kim siêu vòng ba quyết định "song kiếm hợp bích" cho ra đời bộ son có 4 màu đẹp đến mức "rụng tim".  

Không biết trong 4 bộ sưu tập của 4 hãng son đình đám dành cho các chị em trong dịp lễ hội lần này thì các chị em đã quyết định sắm cho mình 1 thỏi son chưa? Hay mua làm quà tặng vô cùng có ý nghĩa nhé!

Chưa có câu trả lời nào