Mỹ phẩm cho da nhờn thì loại nào là phù hợp nhất ah?

Da của mình rất nhờn nên khi trang điểm thường rất dễ bị bóng, đặc biệt vào muà hè nóng nực, ra nhiều mồ hôi. Xin tư vấn giúp loại phấn nền, phấn phù loại nào, của hãng nào là phù hợp, có uy tín để trang điểm cho loại da dầu như của mình?
voicoixauxi
voicoixauxi
Trả lời 16 năm trước
Làn da bị nhờn bóng đặc biệt vào mùa hè là hiện tượng do tuyến dầu tự nhiên phát triển quá mạnh. Chính hiện tượng này làm cho lỗ chân lông bị giãn nở và đào thải ra nhiều tế bào chết là nguyên nhân làm bạn trang điểm không ăn phấn và hay bị trôi phấn. Bạn có thể làm theo chỉ dẫn sau đây để có được một làn da sạch dầu và tươi sáng khi trang điểm: - Làm sạch là bước quan trọng hàng đầu đối với người da nhờn. Ngoài việc sử dụng sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp với làn da thì bạn phải chú ý tới việc làm sạch sâu và loại bỏ các tế bào sừng hoá, các chất cặn bã nằm sâu dưới lỗ chân lông. Khi làn da được làm sạch cũng là lúc các tế bào da mới được sản sinh, vì vậy cũng là thời điểm để bạn có thể tự tin cho việc trang điểm của mình. - Nếu bạn là người có tuyến dầu tự nhiên phát triển mạnh, sau khi sử dụng các sản phẩm kem lót và nền phù hợp với làn da, bạn dùng phấn bột là những hạt phấn rỗng có tác dụng hút đi lượng dầu thừa trên khuôn mặt, tạo một làn da mịn màng và tươi sáng. - Với Dược mỹ phẩm Lamy, bạn sẽ hài lòng với sản phẩm phấn 2 in 1 Geo Sempre Happy & Please Pact vừa có tác dụng hút đi lượng dầu thừa vừa có khả năng giữ bền phấn trên khuôn mặt.
tuvanaz1
tuvanaz1
Trả lời 14 năm trước
Bạn có thể tham khảo một số loại mỹ phẩm sau đây: 1) Phấn phủ kiểm soát lượng nhờn - Giá giảm còn: 79.000đ 2) Kem nền Visions Fresh daisy foundation giảm nhờn 3) Kem che khuyết điểm Top Secret Concealer Chúc bạn luôn xinh đẹp! [gallery]/15/you1254285115.jpg[/gallery]
Đinh Thu Hiền check gia
Đinh Thu Hiền check gia
Trả lời 13 năm trước

Phấn nền Manhattan với màu sắc tự nhiên và độ mịn đến không ngờ.

Có nhiều màu phù hợp với mọi loại da :

65 : Natural Sand

67 : Natural Rose

69 : Warm Sand

Ngoài ra công thức hút dầu và lâu phai nên bạn hoàn toàn yên tâm cả trong những ngày hè nóng bức nhé

Sản phẩm có bán tại Hien Shop

http://hienshop.com/ProductDetail.aspx?pID=546&cID=1

Công ty CP Thương Mại Công Nghệ và Truyền Thông YOS check gia
Công ty CP Thương Mại Công Nghệ và Truyền Thông YOS check gia
Trả lời 13 năm trước

Có các nhãn hàng:

avene

Nuxe

Lancome

Naris...

Những nhãn hàng này khách hàng bên mình hay lựa chọn đó

 Holyjollie
Holyjollie
Trả lời 9 năm trước

Bạn dùng thử bột Thanakha của Myanmar đi nhé. Mình thấy hiệu quả lắm đấy. Trước da mình cũng bị nhờn và nhiều mụn lắm nhưng có một chị đi Myanmar về tặng một hộp Thanakha. Mình dùng thấy da hết nhờn, sạch mụn và trắng dần lên nữa. giờ không ai bảo da mình là da nhờn cả. Mình thấy ở Hà nội cũng có dòng sản phẩm này rùi. Có cả bột phấn trang điểm nữa. Dùng thích lắm, mịn, kiềm dầu mà trang điểm tự nhiên như không vậy. Thanakha là dòng sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, giá lại cực mềm nên giờ mình nghiện lun rùi. ^^. Bạn vào trang www.facebook.com/Thanakhashop xem sao nhé. Biết đâu giúp được bạn ấy, giá của các sản phẩm đó cũng rẻ mà.