Phong cách Thu/Đông hợp mốt với chỉ 1 đôi ankle boots đen?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 10 năm trước

Phối đồ thật quyến rũ, thời thượng với 6 phong cách khác nhau chỉ bằng một đôi ankle boots đen.

Mùa đông là mùa của boots, đây là một sự thật mà hầu hết phái đẹp đều chẳng thể phủ nhận. Những đôi boots không chỉ là một biểu tượng của vẻ quyến rũ, nữ tính tuyệt đối mà còn giúp bạn đưa vào set đồ của mình chút cá tính, tự tin và cực kỳ hiện đại.

Và với ankle boots, sự cá tính, tự tin này lại càng được nhân đôi bởi kiểu dáng trẻ trung chúng mang tới cho người đi. Không những thế, chúng còn rất đa dụng khi tỏ ra "dễ tính" với hầu hết trang phục, phong cách khác nhau. Và nếu bạn vẫn chưa tin, hẳn một vài cách phối đồ thật đơn giản dưới đây với ankle boots đen sẽ giúp bài toán này dễ giải hơn với bạn đấy.

1. Trẻ trung

T-shirt đen mỏng phối cùng chân váy skort màu hồng nhạt ngọt ngào là một sự kết hợp cực kỳ trẻ trung, tinh nghịch mà vẫn ẩn chứa một điều gì đó thật nữ tính. Phối chúng cùng ankle boots để nhấn cho nét cá tính, thêm vào một chiếc túi da đeo với những tone màu được lựa chọn hài hòa, bạn sẽ thấy mình "trẻ ra vài tuổi" với set đồ này đấy.



6 phong cách Thu/Đông hợp mốt với chỉ 1 đôi ankle boots đen 1

2. Cổ điển

Gam màu be, camel luôn được các chị em sử dụng triệt để trong mùa đông bởi sự ấm áp và rất dễ phối đồ. Hãy chọn cho mình một chiếc áo len mỏng màu camel nhạt, một chiếc chân váy da ngắn màu đậm hơn, chúng tạo nên sự kết hợp màu sắc đơn giản mà rất hài hòa. Cuối cùng, một chiếc khăn ống màu ghi sáng để "chạy màu" với ankle boots đen và túi xách da màu nâu đậm sẽ là những điểm nhấn đắt giá giúp cộng điểm cá tính, sang trọng cho set đồ của bạn.

6 phong cách Thu/Đông hợp mốt với chỉ 1 đôi ankle boots đen 2

3. Trendy

Dành riêng cho những buổi đi chơi, những buổi hẹn hò hay một buổi tiệc với những cô nàng độc thân. Set đồ với một chiếc áo họa tiết thật nổi bật, ngọt ngào, phối cùng chân váy da cùng tone màu sẽ giúp bạn trở nên thật quyến rũ và rực rỡ. Đôi ankle boots lúc này nên cùng tone với túi xách để giữ sự đơn giản cần có cho set đồ của bạn, và chúng cũng sẽ trở thành những điểm nhấn thêm cho sự trẻ trung, hiện đại trên bộ đồ đấy.

6 phong cách Thu/Đông hợp mốt với chỉ 1 đôi ankle boots đen 3

4. Cá tính

Cho những ngày cuối tuần bạn chỉ muốn dạo quanh khu phố với bạn bè, set đồ đơn giản với ankle boots đen, túi da tiện lợi, boyfriend jeans và sơmi denim sẽ chẳng bao giờ khiến bạn thiếu thoải mái, kém thời trang. Tuy vậy, hãy chắc chắn nhớ rằng mình đã chọn được quần jeans và sơmi denim có màu lệch nhau ít nhất 1 tông, bạn không muốn biến mình thành nữ hoàng những năm 90 trên phố đâu, phải không nào?

6 phong cách Thu/Đông hợp mốt với chỉ 1 đôi ankle boots đen 4

5. Gợi cảm

Bạn cần một set đồ thật gợi cảm, sang trọng nhưng vẫn phải thanh lịch và trendy để đi dự một buổi tiệc quan trọng? Chân váy bút chì họa tiết kín đáo, áo corset quyến rũ và blazer độn vai lịch lãm chắc chắn sẽ là những lựa chọn hoàn hảo để phối cùng đôi ankle boots của bạn đấy.

6 phong cách Thu/Đông hợp mốt với chỉ 1 đôi ankle boots đen 5

6. Tiệc tùng

Những buổi tiệc tùng gọi tên các cô nàng biết cách khiến mình nổi bật. Một chiếc váy liền ôm sát gợi cảm, với những mảng họa tiết hiện đại, trendy chắc chắn sẽ biến bạn thành tâm điểm của mọi ánh mắt. Lúc này, đôi ankle boots sẽ trở thành một điểm nhấn đắt giá giúp bạn cá tính hơn, và một chiếc vòng tay metallic mạnh mẽ sẽ là nhân tố khiến nó không bị trơ trọi giữa set đồ rất thu hút này.

6 phong cách Thu/Đông hợp mốt với chỉ 1 đôi ankle boots đen 6