Tư vấn những kiểu váy tôn dáng cho mùa xuân ấm áp ?

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Với những kiểu váy này, bạn có thể chắc chắn tự tin diện chúng đi chơi với bạn bè, du xuân và cả khi xuất hiện cùng "người ấy".

Trong thời điểm thời tiết đang có nhiều thay đổi, chuyển giao giữa những ngày đông u ám, giá lạnh sang những ngày xuân có chút nắng ấm, các bạn gái sẽ có nhiều lựa chọn hơn dành cho các kiểu váy, đầm xinh tươi, duyên dáng.

- Phong cách lịch lãm, cổ điển:

Bạn có thể tìm thấy phong cách này trong 4 kiểu chân váy sau: chân váy kẻ caro 7 mảnh xếp li đều cao trên gối, chân váy dạ dáng ôm hoặc hơi xòe đuôi cá, chân váy chữ A dáng khỏe có túi chéo hay chân váy vải xéo chất liệu da lộn, da bóng.



4 kiểu chân váy này đều dễ kết hợp với kiểu áo sơ mi điệu đà hoặc áo len mỏng hay áo thun màu sắc tùy vào sở thích và địa điểm, lý do bạn sẽ diện chúng.

Legging dày, ấm hoặc kết hợp cùng các đôi bốt cổ ngắn, cổ cao sẽ khiến bạn vừa giữ ấm mà vẫn rất thời trang.

- Phong cách đơn giản, khỏe khoắn:

3 kiểu váy tiếp theo giúp bạn tự tin du xuân chính là kiểu chấn váy cotton thun, mềm dáng dài, chân váy juýp có đai, khuy bản lớn, chân váy ngắn ngang đùi, xếp li nhỏ tone màu sáng.



Bạn có thể đã sở hữu một trong 3 kiểu váy này hoặc thấy nó xuất hiện "đâu đó" trong tủ đồ của mình nhưng còn ngại ngần vì chưa biết kết hợp thế nào để "F5" chúng với sự mới lạ, trẻ trung hơn?

Rất đơn giản nếu bạn "mix" 3 kiểu chân váy này với áo phông dài tay cổ tròn hoặc áo len mỏng cao cổ màu tối, khoác ngoài một chiếc áo cardigan mỏng hay áo da lửng sẽ thật sành điệu. Đừng quên điểm nhấn là một đôi ankle bốt hay giày oxford nam tính sẽ khiến bạn bất ngờ "ghi điểm" với bạn bè.

- Phong cách quyến rũ, gợi cảm:

Chân váy dạ chữ A xòe rộng, váy dạ tone màu be, chân váy dáng ôm họa tiết da báo chưa bao giờ "hot" đến thế. Nếu bạn đang đợi thời điểm để mua sắm một vài bộ trang phục mới đón xuân thì đừng bỏ quên 3 kiểu váy này nhé.



Chúng đơn giản sẽ khiến bạn nổi bật và trở nên gợi cảm khi xuất hiện bên chàng hay nổi bật trong bữa tiệc tối cùng đồng nghiệp. Tất lưới đen quyến rũ cùng những phụ kiện trang sức phù hợp chính là "đôi bạn vàng" với những kiểu chân váy này.

Nếu bạn ngại ngần diện những chiếc váy đầm dài thướt tha hoặc quá "sexy" hay chưa tự tin vào vóc dáng của mình thì 10 kiểu chân váy trên sẽ giúp bạn có rất nhiều lựa chọn thông minh.