Chiếc máy ảnh mini mới ra mắt có khả năng chụp ảnh lấy liền được giới trẻ lựa chọn KODAK

Mới đây phiên bản Kodak Mini Shot một mẫu máy kỹ thuật số có độ phân giải cảm biến 10MP cùng khả năng in ảnh màu ngay lập tức với kích thước tương đương một tấm danh thiếp trên mẫu giấy 4Pass hiện có trên thị trường. Được biết chiếc máy được trang bị màn hình có kích thước đạt khoảng 1,7 inch phía sau, không có viewfinder riêng. Đây cũng là một sản phẩm nhấn mạnh vào sự tiện dụng và dễ dùng nên dễ hiểu khi chỉ có một vài thông số cơ bản như điều chỉnh màu sắc, cân bằng trắng, phiên bản EV cùng khả năng lấy nét tự động.

Thông tin máy

Khi ra mắt thị trường máy ảnh hiện nay chiếc Mini Shot được bán ra với ba màu trắng, đen và vàng. Ngoài ra chiếc máy này còn được trang bị kết nối Bluetooth để kết nối với thiết bị dùng iOS và với hệ điều hành Android thông qua ứng dụng Kodak Mini Shot. Thông qua ứng dụng của máy, những người dùng có thể tùy chỉnh ảnh một chút trước khi in ra như chèn thêm các sticker, crop ảnh, sử dụng các mẫu thiết kế có sẵn.

 

Kodak ra mắt máy ảnh chụp lấy liền Mini Shot ảnh 3

Thông số kỹ thuật

Được biết đây cũng là sản phẩm được thiết kế và hỗ trợ hai kích thước ảnh in với kích thước lần lượt chi tiết 2,1 x 3,4 inch và dạng vuông kích thước lần lượt là 2,1 x 2,1 inch với mặt lưng ảnh dán được lên tường rất thoải mái. Máy sử dụng loại giấy in 4Pass có giá đạt khoảng 35 USD (khoảng 800.000 đồng) cho gói 50 tấm ảnh. Cùng với đó thì người dùng hiện tại  đã có thể mua Kodak Mini Shot trên Amazon với giá 100 USD (khoảng 2,3 triệu đồng) cho thân máy hiện nay. Được biết thêm đây cũng là sản phẩm cạnh tranh trực tiếp với các mẫu máy ảnh của nhà Palaroid và dòng Instax của Fujifilm.

Kodak ra mắt máy ảnh chụp lấy liền Mini Shot ảnh 4

 

Thông số kỹ thuật cơ bản từng chi tiết bộ phận của Kodak Mini Shot:

   _) Kích thước chi tiết máy lần lượt là: 7,6 cm rộng x 13,2 cm dài x 2,3 cm dài

   _) Kích thước ảnh in ra ngoài với inch lần lượt là: 2,1 x 3,4 inch/2,1 x 2,1 inch

  • Cân nặng của máy ảnh: 234 gam
  • Kết nối: Bluetooth
  • Thiết kế cổng kết nối: Micro USB
  • Trữ lượng Pin máy: 620 mAh lithium
  • Thời gian sạc Pin cho máy ảnh: 1.5 hours
  • Số ảnh in được sau 1 lần sạc: 20
  • Thời gian in của máy Kodak Mini Shot: 50s/tấm

 Bạn đang chuẩn bị cho 1 chuyến picnic thú vị cùng bạn bè, cùng nhau có những bức ảnh để lưu giữ kỷ niệm bên nhau. Chiếc Kodak Mini Shot sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến đi của bạn và bạn bè của mình không chỉ nhờ kích thước nhỏ gọn mà khả năng in ảnh rất nhanh không đến 1 phút. Bạn sẽ chọn loại máy ảnh này chứ!

 
Chưa có câu trả lời nào