Các bác ơi giúp với

tôi muốn mua máy KTS canon giá từ 3.500.000 đến 4.500.000, tốc độ chụp nhanh để ghi được những pha hành động nhanh? nên mau loại nào?
Trả lời 16 năm trước
[b]Canon Ixus 70 (4,1 triệu đồng)[/b] Ixus 70 hội đủ những ưu điểm mà bất cứ hãng máy ảnh số compact nào cũng muốn đạt được. Đó là thiết kế tiện dụng, thực thi tốc độ, cho ảnh đẹp. Máy còn có cả kính ngắm quang học và chế độ lấy nét ưu tiên khuôn mặt. Nó chỉ bị phàn nàn vì không có chức năng phơi sáng chỉnh tay. [b]Panasonic Lumix FX10 (3,99 triệu đồng)[/b] FX10 cũng được ca ngợi về thiết kế hợp lý và nổi bật với hệ thống ổn định ảnh giúp chống mờ hình do lỗi run tay, chủ thể chuyển động nhanh hoặc khi sử dụng chế độ zoom. Tuy nhiên, Lumix có bộ tính năng khiêm nhường trong khi nhiễu làm giảm đi phần nào độ sắc nét, rực rỡ của bức ảnh. Dẫu vậy, FX10 vẫn được ghi nhận là một trong những lựa chọn hấp dẫn trong tầm giá 4 triệu đồng, làm hài lòng đại đa số người dùng nghiệp dư. [b]Sony Cybershot W55 (3,75 triệu đồng)[/b] Ảnh thuyết phục và thực thi nhanh nhẹn là những điểm nổi bật ở W55. Mặt khác, máy ảnh thuộc dòng tiết kiệm ngân sách này còn quyến rũ với mặt trước bóng láng ánh kim (mạ hợp kim nhôm) khác hẳn với quan niệm máy giá thấp thường có dáng dấp xù xì, thô ráp. Đổi lại, bạn phải chấp nhận một số khiếm khuyết như vỏ máy thực chất bằng nhựa và phím xem ảnh hơi khó bấm. [b]Canon Powershot A550 (3,75 triệu đồng)[/b] Chọn Canon A550 bạn sẽ hài lòng vì ống kính chất lượng khá tốt với zoom quang tới 4x. Mặt khác, sản phẩm nhận lệnh nhanh dù ảnh thu được đôi khi bị nhiễu và quầng tím. Màn hình LCD 2 cm cũng hơi nhỏ so với mặt bằng chung hiện nay. Tuy nhiên, A550 vẫn là một trong những máy ảnh tầm thấp đáng đồng tiền bát gạo. Thực thi nhanh khiến người ta có thể bỏ qua những “lời ong tiếng ve” về nó. [b]Canon Powershot A560 (4,1 triệu đồng)[/b] Là cặp song sinh của A550, A560 cũng bao gồm những ưu điểm tương tự như đáp ứng nhanh và ống kính zoom quang trên trung bình. Nó cũng dập khuôn cả mặt yếu của A550 như nhiễu ảnh đặc biệt là ở các mức nhạy sáng cao. Cho nên, người dùng không quá cầu toàn và đề cao tốc độ sẽ coi A560 là lựa chọn kinh tế mà hiệu quả. [b] Samsung S850 (3,7 triệu đồng)[/b] Máy ảnh 8 “chấm” này có tốc độ rút cửa trập nhanh (bắt ảnh tức thì ngay khi bấm nút chụp). S850 cũng bao gồm nhiều lựa chọn cài đặt phơi sáng thủ công. Khuyết điểm của S850 là thiếu chức năng lấy nét chỉnh tay, thời gian chờ giữa các bức hình khá lâu và ảnh thiếu sáng dưới ánh đèn phòng.Tuy nhiên, là một trong những máy ảnh rẻ nhất có chức năng chỉnh tay, S850 là bước đệm cho những ai chập chững vào nghề nhiếp ảnh.
Bình yên
Bình yên
Trả lời 16 năm trước
CANON IXY 800IS có chống rung quang học, 6MP,màn to bự, ảnh đẹp CANON IXY 10 DIGIC III nhận dạng khuôn mặt, 7.1 MP, thời trang. Dòng A có A710 IS chống rung quang học, 7.1 MP, tính năng đầy đủ cho các bác thik ngó ngoáy. 3 chiếc này mình thấy ảnh rất đẹp < đang dùng IXY 10 >, giá cả hợp lý ! Các hãng khác giá đều khá cao, SONY có dòng W dùng cũng được nhưng lại cao giá hơn CANON cùng chất lượng !
Mít đặc
Mít đặc
Trả lời 16 năm trước
Mua máy ảnh số thì nên mua hàng xách tay để giảm tiền thuế (giảm nhiều đấy, khoảng mấy triệu lận) Bác vào gian hàng nhật trong này mà xem bác ạ Máy ảnh của Canon là ổn nhất Máy sony thì chất lượng ảnh kô thật, máy Nikon thì hay bị chập điện