Cần tư vấn mua máy ảnh số dưới 4,5 triệu đồng?

Tôi là người dùng bình thường, đang cần một máy ảnh ngắm chụp đơn giản với chấp lượng khá để dùng khi du lịch cùng gia đình. Tôi đang rất băn khoăn với những mẫu máy có giá dưới 4,5 triệu. Cụ thể, tôi nên dùng Sony W310 hay Samsung PL100? Rất mong nhận được sự tư vấn của các anh chị.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Khuyên bạn nên tậu dòng IXUS của Canon

Khuyên bạn nên tậu chiếc máy dòng IXUS của Canon, dòng này đa dạng về kiểu dáng và chất lượng khá ổn. Mình tin rằng ban sẽ hài lòng. Theo mình mua máy ảnh Samsung thì mua xong bạn nên cầu nguyện thì hơn! Còn Sony thì rất hên xui bạn ạ!

pq
pq
Trả lời 14 năm trước
Có ba mẫu máy bạn nên mua

Với tầm giá đó, bạn mua để chụp gia đình hay đi du lịch thì nên chọn model đơn giản, không cầu kỳ, chụp tự động ra hình đẹp. Có thể lưu ý chiếc Canon IXUS 95, Panasonic FS15, Sony W310.

Chúc bác chọn được máy như ý.

biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước
Canon IXUS 95 hoặc Lumix FS15 là lựa chọn tốt hơn cả

Mình nghĩ với giá tiền đó thì Canon IXUS 95 hoặc Lumix FS15 là lựa chọn tốt hơn cả. So với hai mẫu anh đưa ra thì màu sắc cho bởi Canon là tốt nhất, Sony thì hơi trắng sáng, còn máy Samsung thì mình chưa dùng bao giờ nhưng mình nghĩ không thể hơn Canon và Lumix được.

IXUS 95 thì cho ảnh có màu sắc đẹp hơn, nhưng Lumix có khả năng tự động tốt.

Chúc anh lựa chọn được mẫu máy ưng ý!

Đỗ Thị Trinh
Đỗ Thị Trinh
Trả lời 14 năm trước

Nên mua Canon IXUS

Với số tiền trên, anh nên mua Canon IXUS. Máy sẽ cho anh những bức ảnh tốt, và để chụp, đi du lịch với gia đình rất ok. Hy vọng đã giúp đưọc anh.

Chúc anh thành công.

roi biet
roi biet
Trả lời 14 năm trước
Canon Powershot SX120 IS

Bạn nên dùng máy Canon Powershot SX120 IS. Đây là loại máy du lịch dùng pin AA, 10 Megapixel, zoom quang 10x, bộ xử lý hình ảnh Digic 4 mới nhất của Canon. Chiếc máy này thực sự phù hợp cho người dùng phổ thông ở mọi cấp độ với đầy đủ các chế độ tự động và chỉnh tay. Trang Cnet đánh giá chất lượng ảnh của máy này thuộc hàng đầu, trong khi hạn chế lớn nhất là máy hơn to so với các dòng cùng tầm. Bạn có thể mua máy với giá 4.476.000 đồng.

Thân.

biet rui
biet rui
Trả lời 14 năm trước
Canon IXY 920 IS

Canon IXY 920 IS hay còn có tên là IXUS 870 IS, SD880 IS, theo tôi là một giải pháp tốt trong giá tiền này.

Yamanishi Consultants Corporation
Yamanishi Consultants Corporation
Trả lời 13 năm trước

Em thấy các pro ở đây có lời khuyên rất tốt cho bác! Em khuyên bác nên chơi con Canon Made in Japan 10.0MP vừa sành điệu vừa chụp hình đẹp vừa quay phim đẹp, lại được bảo hành lâu dài, mà giá cả cũng khá rẻ, em có bán loại máy này và nhiều loại máy khác, mời bác tham khảo tại địa chỉ: www.phuoctai.net hoặc đến xem máy tại cửa hàng em số 656 Đường 3-2, P.14, Q.10, TP.HCM hoặc gọi cho em 0909-225-345 (Thắng) nếu bác ở xa em sẽ gửi máy miễn phí đến tận nhà cho bác! giá em bán 3,950,000đ/máy