Máy ảnh Samsung ST80 có tính năng gì nổi bật?

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Samsung vừa cho ra mắt mẫu máy ảnh du lịch ST80 với nhiều tính năng nổi bật. Trong đó tính năng hấp dẫn người dùng nhất chính là khả năng kết nối wifi của mẫu máy ảnh này.


Samsung ST80
Samsung ST80

Được thiết kế với phong cách khá độc đáo, ST80 có vẻ bên ngoài khá mỏng với các đường bo tròn xung quanh. Màn hình cảm ứng LCD rộng 3 inch 230K màucũnggiúp ST80 nổi bật so với các sản phẩm khác.

ST80 sở hữu một bộ cảm biến với độ phân giải khá ấn tượng – 14.2 megapixel cùng vớiống kính góc rộng với chống rung và zoom quang 3x (dải zoom 35-114mm) Chế độ quay Video HD 720p với tốc độ 30 khung hình/giây và sử dụng định dạng H.264 cho phép người dùng có thể ghi lại những đoạn video chất lượng cao, khả năng ghi âm cao hơn gấp 3 lần so với định dạng MJPEG.

Samsung ST80
Samsung ST80 được tích hợp wifi trong thân máy

Điểm nổi bật nhất mà bạn có thể tìm thấy tại Samsung ST80 là tính năng Wi-Fi. Đây là một tiện ích rất thú vị, nó sẽ giúp bạn dễ dàng upload hoặc chia sẻ hình ảnh và video trực tiếp từ máy ảnh mà không phải thông qua kết nối với máy tính. Bằng cách tận dụng kết nối Wifi Intenet có sẵn, người dùng có thể tùy chọn hình ảnh và video để gửi đến các địa chỉ email cá nhân hay cho những người được lưu giữ trong sổ địa chỉ của máy ảnh.

Ngoài email, người dùng cũng có thể dễ dàng tải hình ảnh và video lên các trang web mạng xã hội như Facebook, Picasa, YouTube, Photo Bucket thậm chí cả Website tải ảnh của riêng Samsung (www.samsungimaging.com).

Samsung ST80
Tính năng Smart Auto của Samsung ST80

Ngoài những đặc điểm kể trên, ST80còn có những tính năng thông minhnhư: “Smart Crop” – hỗ trợcắt hình ảnh chụp được tại bất kỳ góc độ nào; “Smart Auto” – công nghệtự động nhận biết môi trường chụp ảnh hiện tại của người dùng và lựa chọn các chế độ, cài đặt thích hợp để đạt được kết quả tốt nhất có thể.

Samsung sẽ chính thức phân phối mẫu máy ST80 ra thị trường vào giữa tháng 9 năm nay, với khá nhiều các phiên bản màu sắc cho người dùng lựa chọn như đen, trắng, hồng Fuchsia và xanh lam. Giá bán của mẫu mày này khoảng 5 triệu Đồng (~249.99 USD).

Thông số kỹ thuật

Độ phân giải 14.2 Megapixel
Ống kính Samsung
Khả năng zoom quang 3x
Màn hình LCD LCD cảm ứng 3 inch với 230.000 điểm ảnh
Tính năng đặc biệt Wifi và các tính năng hỗ trợ chia sẻ, upload ảnh.
Kích thước 92 x 55.4 x 18.5 mm
(Theo dientutieudung.vn)