Các bạn tư vấn cho mình nên mua canon ixus105 hay canon 3100 ?

Mình đang phân vân giữa hai dòng máy trên,cấu hình đều là 12.1M,zoom 4X....nhưng nghe nói chip ixus105 nhanh hơn nhiều so với 3100,chênh lệch giá 600k

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Thử mấy cái IXUS Poweshot xem ! Chụp đẹp, quay Full HD, giá cũng ổn đó bạn..

Đây là những sản phẩm mới nhất của Canon, tích hợp rất nhiều tiện ích để mọi người ai cũng có khả năng chụp ảnh đẹp đấy.

Hướng đến đối tượng khách hàng trẻ trung năng động, tất cả các model được nhà sản xuất máy ảnh hàng đầu thế giới ra mắt trong mùa hè năm nay là PowerShot A3300 IS, A3200 IS, A2200, A1200 & A800 đều sở hữu lớp vỏ màu sặc sỡ và hấp dẫn. Bạn sẽ chẳng bao giờ bị chê “lỗi mốt” với máy ảnh Canon đâu vì máy nào cũng đẹp, cũng hết sức quyến rũ lại dễ sử dụng, phù hợp cho cả gia đình.

Không chỉ đẹp, các model mới này còn có những tính năng thú vị. Như chế độ chụp tự động, chỉ cần nhắm và chụp thôi là ảnh đã đẹp rồi nhé. Bởi vì bộ xử lý hình ảnh DIGIC sẽ phân tích cảnh chụp và tối ưu hóa các tùy chỉnh để cho ra bức ảnh đẹp nhất. Ví dụ như khi bạn chụp phong cảnh, máy sẽ “phát hiện” ra ngay và tự động đổi sang chế độ chụp cảnh, còn nếu như đang chụp “người iu” thì máy lại chuyển thành chụp chân dung. Và thế là không phải hồi hộp mỗi khi chụp ảnh nữa rồi bạn nhỉ.

Sở hữu đến 32 thiết lập đã được tối ưu hóa nên chế độ tự động Smart Auto luôn cho ảnh đẹp

Rồi còn chế độ Live Control thay đổi tông màu ảnh cho hợp gu bạn trước khi chụp. Hay các hiệu ứng giúp thay đổi màu sắc và cả hình dáng của ảnh nữa: chuyển sang tông màu trắng đen, tông màu rực rỡ, chuyển cảnh chụp như các đồ chơi bé tẹo hay biến người bạn “phình to” ra như ở trong nhà gương vậy... Còn nếu bạn đang chụp ảnh “bí mật” thì chuyển ngay sang chế độ Discreet nhé vì sẽ chẳng ai biết bạn đang chụp ảnh cả, tránh làm phiền những người xung quanh.

Các chế độ chụp sáng tạo thú vị của các máy ảnh Canon mới