Ở HN Chụp ảnh cưới ở đâu vừa rẻ lại đẹp?

Em sắp "Chống Lầy" rùi nhưng không biết chụp ảnh cưới ở đâu cho đẹp lại kinh tế. Các anh chị có mưu sách gì chỉ giúp em với.
Nguyễn Hữu Phúc
Nguyễn Hữu Phúc
Trả lời 14 năm trước
Hiện nay tren vatgia.com có rất nhiều các studio cung cấp dịch vụ ảnh cưới với giá cả cạnh tranh (hiện còn đang có khuyến mãi nữa), bạn có thể tham khảo tham khảo qua nhé
fellit
fellit
Trả lời 14 năm trước
Hồi trước chị gái mình cưới thấy chị ấy chụp ở Alta Moza (số 2 Trần Nhân Tông)đẹp lắm, giá cả thì lâu rùi nên mình cũng không nhớ rõ. Mình cho bạn địa chỉ một số studio ảnh cưới để bạn tham khảo thêm nhé! Váy cưới Xính (số 15 Nguyễn Du, Hà Nội), Quỳnh Anh (40 Bạch Mai); Davis Minh Đức (32 Hàng Rươi); Phượng Anh (15 Tràng Thi) Chúc bạn có được một bộ ảnh cưới ưng ý!
Đỗ Khuyên
Đỗ Khuyên
Trả lời 14 năm trước
Alta Moza, 2 Trần nhân tông hoặc Thanh hằng (2 Thái hà) là 1 đơn vị, gần chỗ nào thì qua đấy chụp. Tôi cũng chụp ảnh cưới ở đấy. Cũng ổn bạn ah.
Trả lời 14 năm trước
Mình khuyên bạn thật lòng, chụp đâu thì chụp chứ đừng vào THANH HẰNG - số 2 THÁI HÀ. Chỉ được cái mẽ ngoài hoành tráng. Chụp anh thì cũng được, giá cả thì cũng đắt. ( hòa ) nhưng mà dịch vụ thì chán thôi rồi. nếu bạn định chụp ở đó thì nên chụp trước ngày cưới 6 tháng thì may ra có anh kịp. Dịch vụ ở đó kém thôi rồi. Đi lại đến chục lần mà chưa xong. Gọi điện lần nào cũng chị để số điện thoại, em kiểm tra rồi gọi lại cho anh ngay ( nó không gọi lại bao h cả), ngay hôm nay... ngay ngày mai... là xong. Mình đi chụp anh cưới mà tức quá. Gần ngày cưới mà chưa lấy được ảnh. Hy vọng không cô dâu chú rể nào bị như mình.
huyen trang
huyen trang
Trả lời 13 năm trước

Mình chụp ở đó trọn gói 4tr anbuml 30*30 .được đi chụp dã ngoại ở bách thảo và bờ hồ.đc tặng 3 ảnh phóng lớn .có đầy đủ váy cưới và áo dài ,td ngay cưới.mình mới chụp thứ 7 vừa rồi lên chưa đc lấy ảnh.đi chụp về mình thấy rất ok.vì chụp về là đc xem ảnh luôn mà.người mình rất béo mà khi chụp lên hình nhìn ko béo tý nào vì anh thợ chụp bắt mình uồn éo quá trời.về xem ảnh mới biết anh y bắt mính uốn éo là để che khuyết điểm béo ú của mình đi.tuy mệt nhưng rất vui vì mấy anh y' hài hước quá trời luôn.chú rể của mình làm GD là người rất khó tính vậy mà cũng phải khen các anh y'.chồng mình hài lòng và còn mời các anh chị y' đi ăn nữa.bạn nào chuẩn bị cươi' cứ qua đó tham khảo thử .chụp ảnh cưới là cho bạn bè xem đừng qua loa việc đó.bạn vào trang web của họ mà tham khảo giá trước.bạn cứ vào goole sớt AO CƯỚI ANH PHƯƠNG là ra.họ có rất nhiều cơ sở,mình chụp ở 35 cầu giấy.chúc các bạn có bộ ảnh cưới hoàn hảo nha....

jang
jang
Trả lời 13 năm trước

Mấy cái địa chỉ trên ko nên chút nào, mình rất hay đi chụp ảnh nghệ thuật nên mình biết, mấy hàng đó mình cũng ghé cả rồi.

Nhà Xính hồi xưa cách đây vài năm còn ok, giờ hình như toàn thuê nhân viên ngoài, chụp và chỉnh ảnh thì được nhưng trang điểm xấu kinh.

Quỳnh Anh Bạch Mai thì xấu cả 2 được mỗi cái giá rẻ

Còn Davis Minh Đức 32 hàng Rươi thì mình ko biết, chỉ biết Davis Minh Đức ở Yết Kiêu thôi (chẳng hiểu 1 chủ hay # nhau ), 17 Yết Kiêu chụp rất đẹp nhưng khá đắt.

Còn bạn muốn vừa rẻ lại vừa đẹp mình nghĩ bạn ko nên vào ảnh viện, hiện nay trên mạng có khá nhiều photographer trẻ chuyên chụp hình ngoại cảnh, họ có cả stylis đấy, mình chỉ mất $ thuê áo cưới ở ngoài thôi. Hình rất tự nhiên, ko bị kịch như ảnh viện.

REC Corporation
REC Corporation
Trả lời 12 năm trước

Bạn ơi ở HN có nhiều nơi chụp ảnh đẹp và giá rẻ. Bạn cứ tham khảo 1 vài ảnh viện xem tông màu ở đó có hợp với hai bạn không rồi ra quyết định chụp.

Bạn muốn làm đĩa 3D ảnh cưới của 2 bạn thì bạn tham khảo link: http://www.youtube.com/watch?v=ZJcCl13vbjs .

Chúc hai bạn hạnh phúc!

Pham Tat Dat
Pham Tat Dat
Trả lời 12 năm trước

Ảnh viện áo cưới Xinh Xinh

Bạn thử tham khảo qua website của xinh xinh xem. Mình thấy ảnh đệp mà giá cả cũng hợp lý.

Website: http://xinhxinhwedding.com

Yentam Camera
Yentam Camera
Trả lời 12 năm trước

Bạn tham khảo tại Áo cưới My Nguyến ở 187F Minh Khai và yêu cầu đúng A Tân sài Gòn chup. Mình thấy ekip chụp.làm tóc và trang điểm ở đấy chuẩn .Phong cách chụp ảnh tự nhiên nhìn mãi k chán nhưng yếu tốt quan trọng nhất vẫn là bản thân bạn cũng phải tự nhiên.

Chúc bạn tìm được cửa hàng như ý .

Nguyễn Huy Chuẩn
Nguyễn Huy Chuẩn
Trả lời 12 năm trước

Áo cưới Hanbok Hàn Quốc

Một trào lưu mới đem lại vẻ đẹp lãng mạng độc đáo trong mùa cưới được Suinhouse phát triển ở thị trường Việt Nam. Đó chính là những bộ ảnh cưới từ trang phục HanBok truyền thống của Hàn Quốc.

Khi su hướng chung của những cặp vợ chồng chuẩn bị kết hôn thì thường tìm đến những bộ váy cưới hiện đại, trẻ chung và đã quá quen thuộc với mọi người. Chúng tôi đặt ra câu hỏi là tại sao chúng ta cứ phải chạy theo thói quen mà đã trở lên nhàn chán ấy. Một ý tưởng mới tạo lên sự khác biệt cho đám cưới của bạn.

Một kỷ niệm sẽ tạo lên một hạnh phúc trăm năm cho bạn khi sử dụng bộ trang phục truyền thống HanBok làm cảnh cưới.

Hãy đến với chúng tôi để có được bọ ảnh cưới có 1 không 2 của bạn.

Hãy tạo ra sự riêng biệt cho ngày cưới của bạn với các sản phẩm của Suinhouse

Showroom: Suinhouse

Wedsite: www.suinhouse.com