Cho tôi hỏi thẻ nhớ mini SD

hẻ nhớ mini SD, Mã HĐ: MN194396. Tôi đã thTôi có đặt mua 1 chiếc adaptor cho tanh toán đến nay là hơn 2 ngày. Nhưng tôi vẫn chưa nhận được hàng tôi cần. Tôi biết phương thức vận chuyển của chodientu là chuyển phát nhanh. Nhà tôi ở khu vực xã Vĩnh Quỳnh, huyện Thanh Trì, thì có lẽ vận chuyển trong nội thành chỉ mất cùng lắm là 1 ngày rưỡi. Nhưng đến nay đã hơn 2 ngày mà tôi vẫn chưa nhận được hàng. Vậy BQT cho tôi hỏi bây giờ tôi nên làm gì, và nếu có thể thì mong ban quan trị giúp tôi liên lạc với người bán, vì tôi đã liên lạc nhưng không nhận được hồi âm. Mong đuợc trả lời trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn!
tran dang dung
tran dang dung
Trả lời 15 năm trước
Sản phẩm có mã Hóa đơn MN194396 ngay sau khi bạn thanh toán thì chodientu đã liên hệ ngay với người bán để yêu cầu chuyển hàng. Tuy nhiên vì đây là 1 hóa đơn với số tiền thanh toán nhỏ, hơn nữa người bán và bạn đều ở cùng địa bàn Hà Nội, nên người bán có đưa ra ý kiến là bạn có thể đến cửa hàng để nhận sản phẩm luôn ( sẽ tiết kiệm đc chi phí vận chuyển). Đây là liên hệ của người bán: Công ty in ảnh Gia Nghĩa, 167 Láng Hạ,Hà Nội. SĐT: 048359962 / 0913503141
Nguyễn Thị Hường
Nguyễn Thị Hường
Trả lời 14 năm trước
Ặc ặc. Mua ở trên www.chodientu thì vào CHợĐiệnTử mà hỏi, họ có nhân viên support mà. HIc, đôi khi có sự trục trặc do đơn vị chuyển phát, cứ chờ thêm vài ngày nữa xem thế nào?