Hasselblad cho ra mắt ống kính 135mm F2.8 tích hợp teleconverter

Việc sử dụng lens hay ống kính phù hợp cho máy ảnh cũng như mục đích chụp ảnh của mình là một điều vô cùng quan trọng. Mới đây thì thương hieeun Hasselblad đã giới thiệu ống kính chuyên dùng cho việc chụp chân dung.

Ống kính dành cho máy X1D

Dòng ống kính được Hasselblad cho ra mắt lần này mang tên XCD 135mm F2.8 với mục đích chuyên để sử dụng chụp chân dung. Đây là ống kính có khẩu độ lớn nhất thuộc dòng XCD. Việc cho ra mắt ống kính này được cho là một động thái giúp dòng máy X1D có sức cạnh tranh hơn trên thị trường bởi đối thủ Leica SL lại chưa ra mắt một ống kính mới phù hợp.

Tích hợp Teleconverter 1.7x

Một điểm đặc biệt trên ống kính XCD lần này là công nghệ Teleconverter 1.7x giúp biến tiêu cự và khẩu độ của máy lên thành 230mm f/4.8. Khí gắn thêm teleconverter, ống kính 135mm sẽ trở thành ống 180mm giúp chất lượng hình ảnh được cải thiện hơn rất nhiều.

Ống kính được ra mắt vào năm sau.

Hasselblad cho biết rằng ống kính XCD 135mm này sẽ được ra mắt vào nửa đầu năm sau và học cũng sẽ ra mắt thêm một ống kính 80mm vào cuối năm 2018 với khẩu độ lớn nhất từ trước tới nay.

Hy vọng bạn đã có thêm những thông tin hữu ích về sản phẩm ống kính của Hasselblad sẽ được ra mắt trong năm tới. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo và tìm mua các sản phẩm ống kính khác tại: https://www.vatgia.com/home/%E1%BB%90ng+k%C3%ADnh+m%C3%A1y+%E1%BA%A3nh.spvg Chúc bạn mua sắm vui vẻ.

 

Chưa có câu trả lời nào