Bạn sẽ không còn phải chờ đợi lâu nữa để trải nghiệm lens FE 20mm F/2.8 mới của Sony?

 
Theo thông tin mới nhận được, Sony đang gấp rút hoàn tất những khâu cuối cùng để nhanh chóng ra mắt mẫu ống kính phong cảnh FE 20mm F/2.8 trong thời gian sớm nhất. Tuy nhiên về thời gian ra mắt vẫn chưa được chính thức tiết lộ.
 
FE 20mm F/2.8 được cho là mẫu lens có thiết kế mỏng và nhẹ giống như chiếc ngàm A hay mẫu dành cho hệ máy APS-C ngàm E của hãng hiện nay. Tuy nhiên đây lại là sản phẩm dùng cho ngàm E với hệ máy mirrorless đồng thời tương thích với hệ thống cảm biến Full-Frame và Crop.
 
Sony sẽ sớm ra mắt lens FE 20mm F/2.8 mới: mỏng nhẹ, giá tốt ảnh 1
 
 
FE 20mm F/2.8 được đánh giá là mẫu lens có khẩu độ và tiêu cự rất phù hợp khi chụp phong cảnh hay thể loại ảnh chân dung góc rộng ở các máy A7II, A7RII, A9. Tại hệ máy Crop (Sony A6500) nó sẽ là mẫu lens lý tưởng cho những khung hình đường phố và chân dung với tiêu cự quy đổi tới 30mm.
 
 
Sony sẽ sớm ra mắt lens FE 20mm F/2.8 mới: mỏng nhẹ, giá tốt ảnh 2
 
 
Theo dự đoán của các chuyên gia Sony FE 20mm F/2.8 sẽ có trọng lượng chỉ khoảng 69 gram cùng với mức giá rất ưu đãi chỉ 399 USD (khoảng 9 triệu đồng) bạn đã được sở hữu một lens fix góc rộng và khẩu độ mở tới F/2.8.
 
Hiện các dân tình máy ảnh đang rất háo hức mong chờ được trải nghiệm mẫu lens mới này của Sony. Để cập nhật được thời gian chính xác đặt kệ mẫu lens này đừng quên thường xuyên truy cập vào trang hỏi đáp của vatgia.com. 
 
Chưa có câu trả lời nào