Khả năng tự điều chỉnh hướng sáng của chiếc đèn flash 470 EX-AI mới của Canon

Khả năng tự điều chỉnh hướng sáng của chiếc đèn flash 470 EX-AI mới của Canon

Chiếc đèn flash mang tên 470 EX-AI vừa được cho ra mắt trong thời gian vừa qua cùng hàng loạt mẫu máy ảnh mới của Canon sở hữu khả năng điều chỉnh hướng sáng dễ dàng tùy thuộc vào hoàn cảnh.

Với những người chụp ảnh không chuyên hay không có kinh nghiệm về chụp ảnh flash, họ chắc hẳn đã có những đôi lần cảm thấy băn khoăn không biết chỉnh hướng đèn sáng thế nào để giúp bức ảnh sở hữu ánh sáng tốt nhất. Và giờ đây thì họ có thể không còn phải quá lo lắng về điều này khi sản phẩm mới của Canon đã giúp họ làm điều đó khi chiếc đèn flash 470 EX-AI này cho phép tự xoay đầu đèn giúp căn chỉnh ánh sáng tốt nhất theo từng hoàn cảnh chụp.

Nhìn chung, chiếc đèn flash 470 EX-AI này của Canon vẫn sở hữu những tính năng của những đèn flash thông thường như zoom ánh sáng hay tính năng chỉnh tay công suất. Tuy vậy, điểm thu hút sự quan tâm của cộng đồng đam mê nhiếp ảnh chính là tính năng “AI Full-Auto Shooting”.

Cụ thể, khi chế độ này được kích hoạt, ánh sáng hướng tới đối tượng chụp được lựa chọn mềm mại và phù hợp nhất khi chiếc đèn sẽ tự xoay đầu đèn. Đèn sẽ nháy tới 2 lần khi người dùng bấm nút chụp, Lần đầu chiếc đèn sẽ đo khoảng cách từ máy tới chủ thể và lần thứ 2 sẽ đo khoảng cách tới trần nhà. Từ đó, đưa ra tính toán hướng xoay phù hợp nhất có thể.

Người sử dụng cũng hoàn toàn có thể yên tâm trong quá trình nhiếp ảnh khi chỉ cần tập trung chính vào những thông số chụp mà không cần phải dùng tay xoay vị trí đèn khi chụp đứng hay chụp ngang.

Chiếc đèn flash 470 EX-AI này sở hữu 4 pin AA, hỗ trợ E-TTL/E-TTL II với một số tính năng khác như khả năng zoom từ 24-105 mm hay tính năng trợ nét hồng ngoại. Nếu mặc định ở tính năng AI-Audio và E-TTL thì bạn hoàn toàn không cẩn tinh chỉnh bất kì thông số nào nữa. Dự kiến, chiếc đèn flash 470 EX-AI của Canon sẽ chính thức lên kệ với mức giá 400 USD trong tháng 4 này.

Chưa có câu trả lời nào