Samyang vừa giới thiệu ống kính AF 85 mm f1.4 cho máy ảnh Canon

Trước đây Samyang đã vừa ra mắt một loại ống kính dành cho máy Sony, tuy vậy lần này với một chiếc ống kính được mang tên AF 85mm f1.4 thì có vẻ như Samyang cũng không thể quên được người anh em Canon.

Với chiếc ống kính lần được Samyang thieests kế nhắm tới sự nhỏ gọn, có tiêu cự 85mm và khẩu độ lớn tới f1.4. Tuy vậy trong quảng cáo của hãng ở trên poster, khi được đặt cạnh bộ đôi Canon 85 f1.4L IS và Sigma 85 f1.4 ART thì có vẻ như ống kính này trông rất gọn gàng.

Bạn có thể dễ dàng sử dụng chiếc ống kính này với máy ảnh Canon full-Frame và APS-C, bởi ống kính này khá là gọn gàng với độ dài khoảng 72mm và trọng lượng 485g. Với cấu tạo bên trong của ống kính được tảo bởi 9 thành phần kính được chia thành 7 nhóm, tuy nhiên nhằm tăng độ phân giải và trành hiện tượng tán sắc, chiếc ống kính này đã được hỗ trợ bởi một lớp tráng phủ Ultra Multi Coating và cả thành phần phi cầu.

Cũng khá giống với những chiếc ống kính lấy nét tự động được ra mắt gần đây, thì 85mm f1.4 được trang bị hệ thống mô-tơ LSM, tuy nhiên đặc điểm lấy nét sẽ nhanh hơn và ngoài ra khi sử dụng không tạo ra tiếng, phù hợp với cả chụp ảnh và quay video.

Cũng giống như với các ống kính tiêu cự 85mm khác, Samyang đã thiết kế ra chiếc ống kính AF 85mm f1.4 để có thể chụp ảnh chân dung, tuy nhiên với những bức ảnh đời thường với khoảng cách lấy nét gần nhất là 90cm. Với khẩu độ lớn f1.4 giúp người dùng chụp được những bức ảnh trong điều kiện thiếu sáng cũng như tạo vùng mờ (bokeh) mượt mà.

Hiện nay Samyang 85mm f1.4 sẽ được bán với giá là £599.99 (18,1 triệu đồng).

Chưa có câu trả lời nào