Top máy ảnh kỹ thuật số nào đang hot?

Máy ảnh kỹ thuật số - một vật dụng rất hữu ích đối với các bạn thích đi du lịch và muốn lưu giữ lại các khoảnh khắc đẹp, nhưng lại không phải dân chụp ảnh chuyên nghiệp nên việc sử dụng máy cơ là khó khăn. Tuy nhiên, thị trường máy ảnh kỹ thuật số khá là đa dạng và nhiều chủng loại, khiến cho các bạn muốn mua máy rất đau đầu, vậy đâu là những mẫu máy ảnh kỹ thuật số được ưa chuộng nhất?

1. Fujifilm X-T2

Đây là phiên bản nâng cấp của Fuji X-T1 được nhà sản xuất máy ảnh Fuji nổi tiếng trang bị khả năng tăng tự động lấy nét nhanh và bắt nét di chuyển theo đối tượng chính xác hơn, đặc biệt, chiếc máy ảnh này chụp ảnh với tốc độ liên tiếp 8 khung hình/giây. Đây là loại máy ảnh không gương lật có kích thước cảm biến ÁP-C CMOS với độ phân giải lên tới 24,3 MP, có ống kinh Fuji mount.

2. Canon EOS 5D Mark IV

Đây là chiếc máy ảnh có nhiều cả tiến của Canon trên mọi mặt với công nghệ một cảm biến mới mang lại hình ảnh vô cùng sắc nét, một hệ thống tự động lấy nét À 61 điểm đáng kinh ngạc. Chiếc máy ảnh này thuộc loại DSLR với kích thước cảm biến Full-frame CMOS và độ phân giải lên tới 30,4 MP.

3. Nikon D500

Nikon D500 là một chiếc máy ảnh D5 DSLR phân ngành cao cấp được thiết kế nhỏ gọn và bộ cảm biến Full-frame nay đã được thay thế bằng một chip có kích thước ÁP-C 20,9 MP, do đó D500 có thể chụp ở tốc độ 10 khung hình/giây, nhằm đánh đến đối tượng phân khúc tầm cao. 

Trên đây là những sản phẩm máy ảnh kỹ thuật số đang được ưa chuộng hiện nay, ngoài ra còn có các loại máy ảnh khác như Sony Alpha A7R II, Nikon D3300,...

Chưa có câu trả lời nào