Có nên lắp máy quay Sony Action cam AS50R lên ô tô?

Có nên lắp máy quay Sony Action cam AS50R lên ô tô không các bạn nhỉ? Đây là chiếc camera hành trình chuyên dành cho xe đạp địa hình, giờ mình lắp vào ô tô thì có vấn đề gì không nhỉ?

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 8 năm trước

Máy quay phim Action cam AS50 / AS50R lắp lên ô tô được bạn ạ. Đây là mẫu máy quay hành động tầm trung của Sony đã ra mắt ở CES 2016, và là mẫu máy tiếp theo của AS30, AS50 bổ sung thêm nhiều tiện ích dành cho quay phim hơn, trong đó bao gồm việc trang bị một remote điều khiển không dây mới cho phiên bản AS50R, hỗ trợ Bluetooth giúp kết nối máy quay nhanh hơn.

Thu Tan
Thu Tan
Trả lời 8 năm trước

Mình thấy nếu để lắp vào ô tô thì chiếc máy quay này hơi nhẹ bạn ạ. AS50 chỉ nặng khoảng 58 gram và 83 gram khi gắn pin, nhẹ hơn 10 gram so với trọng lượng của AS200. Do thuộc phân khúc tầm trung nên vỏ máy AS50 không có tính năng chống bắn nước (splashproof), bù lại thì lớp vỏ màu đen chất liệu sần cho cảm giác chắn chắn và khó trầy hơn. Tất nhiên khi mua Sony sẽ tặng kèm bộ vỏ bảo vệ khi lặn biển, trong đó tích hợp lớp kính chắn giúp gia cố ống kính, bảo vệ chắc chắn cho máy trước áp lực nước khi ngâm ở độ sâu lớn, giúp AS50 lặn được ở độ sâu đến 60 mét.

Thang Du
Thang Du
Trả lời 8 năm trước

Chiếc camera này dùng để lắp vào xe đạp nhưng nếu lắp vào ô tô thì cũng vẫn được nhé. Kèm theo phiên bản AS50R là bộ điều khiển không dây RM-LVR3 với thiết kế mới, đi kèm với một dây đeo dây cao su dễ dàng gắn bộ điều khiển vào khớp nhựa. Ngoài ra còn một đế để gắn vào lỗ chân máy 1/4”. Cải tiến đáng kể nhất trên chiếc remote này chính là việc tích hợp Bluetooth 4.0 LE. Giờ đây chỉ cần bấm nút khởi động trên remote là máy Action cam AS50 có thể tự bật và tắt từ xa, rất tiện lợi. Thiết kế hình vuông với việc sạc qua dock kết nối giúp máy có thể chống nước tốt hơn.