Bạn đã biết gì về máy ảnh Leica CL chưa?

Máy ảnh Leica CL từ khi mới ra mắt đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ phía khách hàng, bởi thiết kế mang phong cách cổ điển rất thu hút của nó. Cùng chiêm ngưỡng chiếc máy ảnh này rõ hơn cùng vatgia.com nhé!

Thiết kế cổ điển mới lạ

Kết quả hình ảnh cho máy ảnh leica cl

Sau tất cả những thông tin được rò rỉ từ trước của chiếc máy ảnh mới, thì nay chiếc máy ảnh Leica CL đã chính thức được ra mắt người tiêu dùng. Máy ảnh Leica CL được thiết kế theo phong cách cổ điển đậm chất truyền thống.

Thiết kế tinh tế

Về kích thước, máy ảnh Leica CL có kích thước nhỏ gọn dễ sử dụng và mang đi di chuyển nhiều nơi. Máy ảnh Leica CL được thiết kế với sự kết hợp giữa kính ngắm điện tử với màn hình 2,36MP được đặt ở vị trí đỉnh bên trái của máy.

Ngoài ra, mặt trên của máy còn được trang bị hai vòng xoay điều khiển và màn hình LCD. Hai vòng này có khả năng tùy chỉnh và gán bất kì tham số nào mà bạn muốn. Còn với màn hình LCD bạn cóc thể dễ dàng kiểm tra mọi thức với các thông số được hiển thị trên hình. Ngoài ra, màn hình chính của máy ảnh Leica CL cũng được hỗ trợ cảm ứng và cử chỉ. Đồng thời cũng có các nút bấm và cụm phím bấm bốn phía. Có thể nói đây là sự kết hợp giữa hiện đại và truyền thống.

Hiệu năng mạnh mẽ

Kết quả hình ảnh cho máy ảnh leica cl

Máy ảnh Leica CL được trang bị với cảm biến APS-C 24MP và bộ xử lý hình ảnh Leica Maestro II mang lại những hình ảnh sắc nét. Với độ phân giải 24MP ở 10 fps và quay video 4K tại 30 fps và 1080 tại 60 fps máy ảnh Leica CL sẽ cho phép bạn chụp liên tiếp 33 ảnh DNG và JPEG.

Ngoài ra, với hệ thống lấy nét tương phản 49 điểm cùng màn rập co và màn trập điện tử sẽ mang lại cho bạn những hình ảnh rõ nét một cách tối ưu nhất. Hệ thống kính của máy ảnh Leica CL cũng khá đa dạng: ống kính ngàm TL, ống kính SL,.. Bên cạnh đó, Leica CL cũng tối ưu việc chuyển hình ảnh của mình thông qua các hệ điều hành Android và IOS sang máy tính hay điện thoại.

Hy vọng những thông tin từ bài viết này sẽ hữu ích với bạn!

Chưa có câu trả lời nào