Hỏi cách định dạng mp4 trên máy quay Canon Vixia HF S10?

Làm sao để định dạng file Mp4 trên máy Canon Vixia HF S10 được nhỉ Mình connected Canon Vixia HF S10 trên máy tính thì thấy file là .MTS Làm sao để định dạng nó là Mp4 khi recoder được nhỉ ? Ai có kinh nghiệm chia sẻ dùm với !
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Theo như mình biết file đuôi .MTS là định dạng của Full HD 1080, mình xài máy HDR-sr11 nên khi quay thử nghiệm ở chuẩn Full HD thì có thấy file phim có đuôi .MTS, theo mình nghĩ thì bạn vào menu phần Movie Media set (HDR-Sr11) hay mục nào có chỉnh độ phân giải của máy quay phim thì bạn chọn wa 'SD HDD' thay vì chọn "HD HDD", chúc bạn thành công
Bui Thu Phuong
Bui Thu Phuong
Trả lời 14 năm trước
Đã tìm ra 1 giải pháp May quá là sài Mac nó có hỗ trợ Cắm máy quay vào Mac (đang dùng 10.5.6 và Snow Leopard) rồi mở iMovie lên Mac sẽ tự động import và convert sang MOV cho mình khi xem lại thì chỉ việc xem bằng QuickTime là ok rồi ! Rất đơn giản và chất lượng không hề giảm bớt. @betiteo : Mình chưa thử cách của bạn , nhưng nếu ai dùng Win thì có thể thử cách của cậu ấy nhé ! Cảm ơn mọi người nhiều !
Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 14 năm trước
Dùng Imovie import thì dung lượng lớn khủng khiếp vì nó import kiểu không nén để edit phim. File 3 phút import + convert hết 2GB với orginal size, data rate 76MB/s Cách mình làm hiện thời là import bằng Imovie ra file mov ko nén, sau đó play lại bằng quicktime rồi save lại định dạng HD 1080 với bit rate là 10Mb/s thì dung lương giảm đáng kể nhưng chất lượng không thay đổi ..