Top 10 camera hành động tốt nhất hiện nay (P1)

Bạn là người thường xuyên quay phim ngoài trời với những cảnh hành động đắt giá cần bắt được ngay tức khắc? Hãy để vatgia.com giới thiệu cho bạn top 10 máy quay phim hành động ấn tượng nhất hiện nay nhé.

Legazone Helmet Camcorder

Legazone Helmet Camcorder là một mẫu máy quay hành động với thiết kế nhỏ gọn cùng nhiều tính năng nổi trội. Độ bền của máy ở mức cao cùng với đó là khả năng chống nước tốt.

Chiếc camera hành động này có thể gắn được vào mũ bảo hiểm và có thể dễ dàng điều chỉnh góc quay nhằm đem dến những thước phim ấn tượng nhất. Chiếc camera này cũng rất dễ sử dụng và phù hợp với những người dùng nghiệp dư.

Spy Tec Mobius

Spy Tec Mobius được thiết kế với kích thước nhỏ gọn nhưng lại mang trong mình nhiều tính năng cao cấp. Chiếc action camera này hỗ trợ Wide Dynamic giúp quay được trong cả điều kiện thiếu sáng. 

Tốc độ quay video luôn ở mức cao giúp người dùng có thể bắt được những khoảnh khắc chuyển động nhanh với chất lượng cao nhất.

GoPro Hero5

GoPro Hero5 thuộc phân khúc camera hành động cao cấp đem tới chất lượng hình ảnh hàng đầu. Thiết bị này đem tới khả năng quay video chất lượng 4K 30fps.

Bên cạnh đó, máy cũng có thiết kế vô cùng nhỏ gọn và khả năng chống nước giúp người dùng có thể mang đi trong những chuyến dã ngoại. Tuy nhiên, chiếc GoPro Hero5 lại không hỗ trợ màn hình LCD hiển thị.

TomTom Bandit

TomTom Bandit là một cái tên hàng đầu trong công nghệ GPS với nhiều tính năng mới mẻ cho người dùng. Hình ảnh hiển thị ra có đầy đủ các dữ liệu như tốc độ, vị trí cùng với đó, người dùng cũng có thể lắc để chỉnh sửa và tải video. 

TomTom Bandit được thiết kế với màu trắng và đỏ vô cùng nổi bật nhưng lại không hỗ trợ màn hình để xem trực tiếp cũng như cần có thêm một phụ kiện để có thể bảo vệ ống kính.

Activeon CX Gold

Activeon CX Gold được thiết kế với trọng lượng cực nhẹ cùng với một màn hình 2 inch có chức năng cảm ứng giúp người dùng sử dụng dễ dàng hơn. Máy cũng hỗ trợ bốn tùy chọn xem trước để người dùng có thể tùy chỉnh theo ý muốn của bản thân.

Máy đem đến hình ảnh với chất lượng cao và màu sắc sống động. Thấu kính của Activeo CX Gold cũng rất rộng tuy nhiên máy lại không đi kèm phụ kiện sạc rời.

Còn tiếp...

 

Chưa có câu trả lời nào