Mình muốn mua một máy digital recorder (may quay phim digital). Giá tiền khoảng 10 triệu đồng VN. Bạn nào rành về máy tư vấn cho mình với????

Chào các bạn Mình muốn mua một máy digital recorder (may quay phim digital). Giá tiền khoảng 10 triệu đồng VN. Bạn nào rành về máy tư vấn cho mình với???? Thằng nhóc nhà mình được 3 tháng rồi. mình muốn ghi lại những khoảng thời gian vô giá này để mai mốt về già coi lại đỡ buồn ! Hiện tại mình đang dùng digital camera Nikon 540 , chụp hình thì OK rồi nhưng quay phim thì chẳng rõ gi hết trơn . Vậy làm ơn giúp mình với nhe , thanks nhiều nhiều
rice
rice
Trả lời 16 năm trước
Bạn có thể tham khảo các loại sau : 1.Sony Handycam DCR-HC32 MiniDV Digital Camcorder 2.Sony Handycam DCR-HC42 MiniDV Digital Camcorder 3.Sony Handycam DCR-HC40 Mini DV Digital Camcorder Nhà em đang dùng máy quay của Panasonic, hình ảnh rất đẹp, âm thanh tốt và điều mà em thích hơn cả là rất rất dễ sử dụng. Mù mịt như em là cũng quay nhoay nhoáy. Nhà em thì không mất tiền (tự nhiên "rơi vào đầu") nhưng chị cùng công ty mua tại Nhật là 11T.