Smart TV của hãng nào tốt?

Mình đang muốn nâng cấp lên Smart TV, qua tìm hiểu thị trường hiện tại thì có quá nhiều Android Box.

Mọi người tư vấn hộ mình thương hiệu nào uy tín, chất lượng ở tầm giá 2 triệu đồng trở lại với. Cho mình hỏi thêm địa chỉ nào để mua và cấu hình có đủ để xem phim, chơi game trên TV không.

Mọi người tư vấn giúp mình. Mình cảm ơn. 

Trả lời 8 năm trước
Chẳng cần hãng nào tốt. Cứ có tivi màn hình to và đầu tư 1.250.000 mua một cái đầu Smat TV có chữ Andjoi về là bắt được tuốt mà còn nhiều và đa dạng hơn Smat TV nhiều. Nó giống như dùng điện thoại thông minh màn hình ti vi chỉ là cái hiển thị. Nó còn kiêm cả Wi-fi. Nhiều vô kể các cửa hàng điện tử bán đầy họ có thể bán lên giá tới 1.900.000 vnđ. (Nhà bạn phải nối Internet nhe)
Hứa San San
Hứa San San
Trả lời 8 năm trước

Trung thực, sắc sảo, đẳng cấp thì mua Sony; giá rẻ, màu mè thì LG; thời trang, tiện ích thì Sam sung

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 8 năm trước

mình tin tưởng vào Sony và LG hơn các hãng khác. Chất lượng của Sony thì từ xưa đến nay là miễn bàn rồi. Tuy giá có đắt hơn so với các hãng khác một chút nhưng mình nghĩ là hợp lý với chất lượng. LG thì là một chuyên gia về tấm nền màn hình nên chất lượng cũng rất tốt, giá cả cũng ổn nhưng chất lượng gia công thì kém Sony một chút.

Nguyễn Hoàng Minh
Nguyễn Hoàng Minh
Trả lời 8 năm trước

Theo mình thấy thì TV của Sony cho chất lượng hình ảnh tốt, thấy trung thực, sắc nét mà không bị mỏi mắt khi xem gần. Bạn nên mua Sony nha. hihi, Mỗi lần đi siêu thị mình hay ghé qua cửa hàng điện máy, vô xem màn hình TV thì thấy màn hình Sony là đỉnh nhất.

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 8 năm trước

Bạn nên chon smart TV của Sony, màn hình LED, có kết nối internet, độ phân giải 4K hoặc UHD là tốt nhất (mặc dù hiện nay mới phát chuẩn HD).

Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Trả lời 8 năm trước

Nhà mình hiện tại đang dùng 1 LG (8 năm) và 1 SS smart (5 năm) thì thấy SS hình ảnh đẹp nhưng mà chức năng smart thì có vẻ không ổn, nhà chú mới mua em Sony UHD gần 70tr nhưng sau 3 tháng thì phải mang đi bảo hành màn hình (do chỉ có tiếng, màn hình sọc không hiển thị gì cả)
Sau khi đọc tư vấn của mọi người thì quyết định mua TCL 55 inch do ra tiệm thấy nó hiển thị đẹp, âm thanh cũng tạm, HĐH dùng thử thấy cũng ổn luôn, remote tiện lợi (có tham khảo các "đánh giá" của mọi người là hàng TQ nhưng mà cũng chỉ thấy nói thế chứ cũng không nói là nó ko tốt như thế nào). Hơn nữa giá nó cũng rẻ hơn nhiều so với các máy cùng chức năng kích cỡ.
Rất cảm ơn mọi người đã tư vấn!!!

Trịnh Minh Tú
Trịnh Minh Tú
Trả lời 8 năm trước

Mình vừa mua em panasonic 4k 50cx400, giá gần 13 củ, về dùng với andoid box tv M8S, xem ca nhạc 4k, chất hơn quả đất. Ý kiến cá nhân của mình, độ bền, độ sắc nét thì tv Nhật hơn Hàn, (sony ngang pana), kiểu dáng và tiện dụng thì Hàn hơn Nhật. Nhưng mua tv để xem hình ảnh chứ ko phải để trưng bày, còn mấy cái tiện ích chỉ là phù phiếm, chả mấy khi dùng

Phan Nhật Anh
Phan Nhật Anh
Trả lời 8 năm trước

LG tới tấm nền IPS màu rất đẹp, giá lại rẻ, ví dụ LG 43LF510T, mình mua cho nhà, bố mẹ, người thân Sharp, Samsung nhưng LG số lượng vẫn áp đảo

Vương Gia Bảo
Vương Gia Bảo
Trả lời 8 năm trước

Có tiền thì mua sony , thích công nghệ và giá thì TCL, LG. sony thì thường dành cho mấy bạn dùng internet nhiều hơn tv thôi. tcl thì xem dịu mắt. xem lâu đc. dành cho các bạn thích cày phim hoặc có thể thay màn máy tính. rất tốt. còn Lg có công nghệ oled thì đc. chứ màn IPS để làm gì đâu. mấy khi sờ vào màn cái tivi. toàn dùng điểu khiển mà. còn Samsung thì bạn nên bỏ qua, xem đc 2 năm tivi mất màu. nhìn nhạt

Trịnh Thiên Lam
Trịnh Thiên Lam
Trả lời 8 năm trước

Tôi rất đam mê hình ảnh tv, tôi đã trải nghiệm nhiều tv từ nhật, hàn quốc... Và bây giờ nếu có mua tv nâng cấp tôi chỉ chọn 1 thương hiệu là Samsung , trước kia sony nổi tiếng về hình ảnh nhưng 7 năm gần đây sam sung hình ảnh là số 1, nói sâu về hình ảnh thì dài lắm, nói chung ss xử lý hình ảnh hơn hẳn các hiệu khác , hình ss có độ dày, nổi, độ nét chi tiết cao, màu cũng khá tuỳ model, cái nữa lá tv ss được phân cấp rõ ràng về giá (giá càng cao hình càng đẹp). Về tv 4k theo tôi hiện nay chưa nên xài vì các tín hiệu Hd, kts, cáp chưa đáp ứng được 4k, vì tv 4k điểm ảnh rất nhỏ nếu tín hiệu ko tốt hình sẽ bị bệt nhoè, lúc đó nhiều khi xem full HD còn đẹp hơn.