Những chức năng nổi trội của TV Sony 4K HDR?

Mới đây, vào ngày 12/5/2017, Sony đã giới thiệu dòng TV Sony 4K HDR mới, trong đó tập trung vào 3 yếu tố: thiết kế, công nghệ và trải nghiệm cho người tiêu dùng. Hãy cùng Vatgia tìm hiểu về những ctính năng thú vị của những chiếc TV này nhé!

Cải thiện hình ảnh và âm thanh

TV Sony 4K HDR được hỗ trợ các công nghệ âm thanh và hình ảnh hiện đại và là độc quyền riêng của hãng, đem lại nhiều tính năng vượt trội và có thể thỏa mãn mọi nhu cầu của người tiêu dùng, ví dụ như:

Chip 4K HDR X1 Extreme

Với mong muốn đem đến cho khách hàng những hình ảnh sắc nét và chân thực nhất, chip xử lý hình ảnh 4K HDR X1 Extreme đã được phát triển như một thước đo chuẩn mực mới cho chất lượng hình ảnh, có thể lột tả cả những chi tiết nhỏ nhất như một sợi len, ánh nắng được phản chiếu hay màu xanh của những lùm cây…


Công nghệ làm sáng và tối cục bộ X-tended Dynamic Range PRO

Công nghệ này có khả năng giúp hình ảnh có độ sáng hoàn hảo và giúp tăng độ tương phản một cách đáng kể (có khả năng lên đến gấp 10 lần) thông qua việc thiết lập tận 4 dải đèn LED ở viền.


Công nghệ Acoustic Surface

Tầm quan trọng của công nghệ này nằm ở việc nó có khả năng tích hợp ngay vào màn hình TV. Ví dụ, khi bạn xem một bộ phim và một nhân vật đang nói một đoạn hội thoại, thì ngay lập tức loa Acoustic Surface sẽ “nói” cùng với nhân vật trong phim, tạo nên một cảm giác đặc biệt chân thực và sống động.

Một quan điểm thiết kế mới

Trong năm 2017, quan điểm thiết kế mới cho các TV của Sony là “Slice of Living”, với ý nghĩa biến TV thành một phần không thể thiếu của không gian sống, đồng điệu cùng kiến trúc nội thất, góp phần tôn thêm vẻ hiện đại cho căn nhà của bạn.

Trải nghiệm khách hàng tân tiến

Với sự ra mắt của Hệ điều hành Android 7.0 và công nghệ Voice Search, Sony đã đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thoải mái và tiện lợi nhất khi sử dụng những dòng TV của mình.

Hệ điều hành Android 7.0

Đây là một hệ điều hành được dành riêng cho TV, nhằm mang đến một trải nghiệm thân thiện nhất với mọi đối tượng khách hàng cùng nhiều cải tiến độc đáo và thú vị.


Công nghệ Voice Search hỗ trợ tìm kiếm

Với công nghệ này, bạn không còn phải bấm từng chữ một để tìm dữ liệu nữa. Chỉ với vài giây và giọng nói của bạn, hệ thống có thể tìm được bất cứ nội dung nào theo yêu cầu của bạn.

Chưa có câu trả lời nào