Những tính năng nào có ở Android tivi TCL mà không có ở Android tivi Sony?

Ở Android tivi Sony có rất nhiều ưu thế vượt trội so với Android tivi TCL như ứng dụng, cấu hình máy và chất lượng hình ảnh. Tuy nhiên, vẫn tồn tại một số tính năng trên Android tivi TCL mà trên tivi Sony người dùng chưa được trải nghiệm.

1. Kết nối loa Bluetooth

Picture1.png

Bluetooth đều được tích hợp trên Android tivi TCL hay Sony. Tuy nhiên, một số model Android TV TCL 2016 (ví dụ TCL P1, TCL C1...) cho phép bạn kết nối với tất cả các hãng loa Bluetooth. Trong khi Android tivi Sony hiện tại chưa có tính năng này.

2. Dùng file apk để cài ứng dụng bên ngoài không cần ứng dụng trung gian

Cả hai loại đều cho phép cài thêm các ứng dụng bên ngoài mà không có trong kho ứng dụng của tivi bằng file apk.

Nhưng nếu bạn muốn cài trên Android tivi Sony thì bạn cần thêm một ứng dụng trung gian là ES File Explorer trên tivi. Tuy nhiên với tivi TCL cho phép bạn cài trực tiếp từ USB và không cần thêm ứng dụng nào.

3. Thao tác chuột trên trang chủ tivi

Android tivi TCL nhỉnh hơn Android tivi Sony về mức độ hỗ trợ chuột.

Cụ thể, với Android tivi Sony bạn sẽ không thể thao tác trên trang chủ cũng như việc hơi hạn chế khi đi sâu vào các tính năng bên trong mà chủ yếu dùng để cuộn trang khi lướt web.

Tuy nhiên, việc kết nối chuột trên Android tivi TCL có sự nhỉnh hơn với điều kiện bạn dùng loại chuột có sự tương thích tốt với tivi.

Picture2.png

4. Chụp lại màn hình tivi

Ứng dụng Sony Video & TV SideViewny được Sony phát triển cho phép bạn điều khiển dễ dàng Andoid TV Sony. Trong khi đó với TCL có ứng dụng T-Cast (trước là ứng dụng nScreen).

Sony Video & TV SideView có thể nhỉnh hơn chút về mức độ tiện dụng, tốc độ kết nối… so với T-Cast. Tuy nhiên, có một tính năng của T-Cast trên TCL mà Sony Video & TV SideView không có chính là việc ứng dụng này cho phép chụp màn hình tivi.

Ví dụ, khi bạn đang xem tivi mà muốn chụp lại một khoảnh khắc thú vị để gửi cho bạn bè hoặc màn hình tivi đang phát lịch chiếu bạn muốn lưu lại để xem khi cần.

Ngoài các tính năng trên, Những tính năng nào có ở Android tivi TCL mà không có ở Android tivi Sony mà bạn biết thì bạn có thể chia sẻ tại đây nhé!

Chưa có câu trả lời nào