Top 5 tivi LG 32 inch nào có giá hấp dẫn?

 

1. Tivi 32inch LG 32 LH570D. 

Khi bạn có nhu cầu cần một chiếc tivi để có thể nghe nhạc, xem phim online... thì chiếc internet tivi LG này là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn.

LG 32LH570D 32 inch được trang bị độ phân giải HD cùng chip xử lý hình ảnh Triple XD Engine độc đáo của LG sẽ mang đến cho người dùng một sự trải nghiệm hình ảnh hấp dẫn, đầy lôi cuốn nhất.

Sản phẩm này sở hữu nhiều ứng dụng giải trí phổ biến: Netflix, Youtobe, Zing TV, Fpt Play, Zing mp3,…

 top-5-tivi-lg-32-inch-gia-hap-dan-0.jpg

2. Tivi LG 32LF510D. 

Tivi LG 32 inch LF510 nổi bật với thiết kế kim loại mạnh mẽ, cứng cáp, cùng với chân đế chắc chắn với kiểu dáng hình chữ V úp ngược sẽ giúp tivi đứng vững được trên nhiều dạng bề mặt khác nhau.

LG 32LF510 còn sở hữu chế độ lọc thoại Clear Voice cùng khả năng giả âm thanh vòm Virtual Suround mang đến người nghe âm thanh hoành tránh, sống động hơn bao giờ hết.

Bạn có thể thoải mái kết nối tivi với Usb để nghe nhạc, xem phim ảnh, kết nối với laptop qua cổng HDMI hoặc kết nối với dàn máy, amply qua cổng Optical… khiến cho ngôi nhà của bạn thành không gian giải trí đúng nghĩa.

top-5-tivi-lg-32-inch-gia-hap-dan-2.jpg

3. Tivi LG 32 inch LF550D. 

Tivi sở hữu kích thước gọn gàng 32 inch, tiện lợi trong việc di chuyển, bố trí và phù hợp đặt ở những không gian nhỏ.

top-5-tivi-lg-32-inch-gia-hap-dan-3.jpg

Tivi 32LF550D được trang bị công nghệ Triple XD Engine độc đáo từ LG, đem lại người xem khả năng hiển thị hình ảnh rõ ràng, mượt mà hơn.

Bên cạnh đó, tivi LG còn được tích hợp đầu thu DVB- T2 cho phép người dùng thu được nhiều kênh kỹ thuật số có chất lượng cao mà lại hoàn toàn không mất phí.

4. Tivi LG 32 inch LH512D. 

Đây là sản phẩm gây ấn tượng người dùng với thiết kế kim loại cao cấp cùng tông màu đen sang trọng, mang đến sự hấp dẫn và bắt mắt hơn bao giờ hết.

top-5-tivi-lg-32-inch-gia-hap-dan-4.jpg

Tivi được trang bị độ phân giải HD, trang bị vi xử lý Triple XD Engine cho hình ảnh sắc nét, mịn mượt và giảm thiểu tối đa tình trạng nhoè màu hay nhiễu hình.

Tivi LG 32 inch mang đầy đủ các tính năng kết nối có dây và không dây như: cổng kết nối USB, kết nối tivi với dàn loa qua cổng Optical hay tính năng chiếu màn hình điện thoại lên tivi…

5. Smart Tivi LG LH591D 32inch. 

Tivi LG LH591D 32inch là một trong những dòng Smart tivi có giá hấp dẫn mà LG tung ra trong năm 2016 đã thu hút được nhiều sự quan tâm của người dùng.

Sản phẩm được thiết kế đẹp, sang trọng cùng chất lượng hình ảnh mượt mà. Gây ấn tượng bởi công nghệ Triple XD Engine với công dụng khử nhoè, khử nhiễu, giúp hình ảnh mịn hơn.

Bên cạnh đó sản phẩm trang bị hệ điều hành WebOS với giao diện đẹp, dễ thao tác cùng kho ứng dụng phong phú, giúp người dùng có thể để đọc báo, nghe nhạc, xem phim, chơi game...

Tính năng kết nối không dây tiện lợi như Chiếu màn hình điện thoại lên tivi hoặc dùng điện thoại điều khiển tivi qua ứng dụng LG TV plus.

top-5-tivi-lg-32-inch-gia-hap-dan-5.jpg

 

Chưa có câu trả lời nào