Smart Tivi QLED Samsung 49 inch QA49Q7F có gì đặc biệt?

Trong dòng sản phẩm tivi cao cấp mới được sản xuất ở Hàn Quốc trong năm nay, Smart Tivi QLED 49 inch Samsung QA49Q7F gây ấn tượng với thiết kế sang trọng hiện đại nhưng cũng vô cùng tinh tế ở đường nét.

Smart Tivi QLED 49 inch Samsung QA49Q7F được hãng trang bị công nghệ Quantum Dot hay được gọi là chấm lượng tử thế hệ mới, lõi hợp kim mang đến sắc mầu trọn vẹn đem lại trải nghiệm điện ảnh ấn tượng. Smart Tivi QLED 49 inch Samsung QA49Q7F có độ phân giải khủng Ultra HD 4K.

Độ sáng màn hình lcủa thiết bị lownss hơn từ 1.5 đến 2 lần các tivi truyền thống, lên đến 1500 nits. Từng chi tiết nhỏ nhất của chuyển động hay bị ẩn mình tròng bóng tối và ánh sáng quá mạnh đều được thể hiện sắc nét trước mắt bạn. 

Được hỗ trợ bở công nghệ Q Colour, Tivi Samsung QA49Q7F cũng cho được dải màu phong phú hơn. Nhờ đó mà nhận thức về một chiếc tivi chuẩn mực cùng dải màu sắc rộng mang đến xúc cảm tuyệt đỉnh sẽ được thay đổi. Ngoài ra nhờ công nghệ đó mà hình ảnh cũng sâu và sống động hơn, hình ảnh sắc nét bất kể bối cảnh như nào.

Smart Tivi QLED 49 inch Samsung QA49Q7F được trang bị remote hiện đại, giản tiện thao tác và thời gian của bạn khi mà bạn có thể điều khiển mọi thiết bị được kết nối với TV thông qua HDMI.

Chưa có câu trả lời nào