Đánh giá TV dán tường LG Signature OLED W 77 inch giá 650 triệu?

Có điều gì đặc biệt mà lại khiến 1 chiếc TV có giá đắt như vậy? Hãy cùng tìm hiểu chiếc TV dán tường LG Signature OLED W 77 inch này nhé.

Chiếc TV này có phần màn hình siêu mỏng chỉ 2,57 mm và không có chân đế như các TV cao cấp khác. Màn hình OLED của TV sẽ được gắn vào một giá đỡ từ tính đính kèm và điều này làm cho TV dính chặt vào tường như một bức tranh treo vậy.

TV nổi bật với phần soundbar có kích thước 12,59 x 7,87 x 19,81 cm. Soundbar này hỗ trợ kết nối đầy đủ với 4 cổng HDMI, 3 cổng USB và 1 Ethernet đươc bố trí gọn gàng ở phía sau. Chỉ khi TV khởi động thì hệ thống loa được giấu kín mới xuất hiện.

TV LG Signature OLED W 77 inch được trang bị tấm nền OLED tích hợp những công nghệ và chuẩn hình ảnh tiên tiến nhất, giúp đem lại trải nghiệm âm thanh và hình ảnh ấn tượng nhất cho người dùng.

Đây cũng là chiếc TV đầu tiên trên thế giới trang bị công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos, hỗ trợ các nội dung VR 360 độ và nhiều ứng dụng 4K như Youtube, Zing MP3 hay Netflix.

Có mức giá đắt như vậy nhưng chắc chắn những trải nghiệm mà TV dán tường LG Signature OLED W 77 inch đem lại cho người dùng sẽ hoàn toàn xứng đáng.

Chưa có câu trả lời nào