Tivi LG loại nào được mua nhiều nhất ?

Với tầm giá rộng và kích thước màn hình phong phú, chọn mua tivi LG là sự lựa chọn tối ưu dành cho các gia đình hiện nay. Vì vậy, ba mẫu tivi LG đáng mua nhất, tivi 4K, Full HD với với mức giá và kích thước màn hình khác nhau sẽ là những gợi ý cụ thể dành cho những gia đình đang muốn chọn mua một chiếc tivi để đón năm mới.

1. Smart tivi LG 4K 49 inch 49UK6340PTF

Smart Tivi LG 4K 49 inch 49UK6340PTF  có sự kết hợp giữa thiết kế sắc sảo từ trong ra ngoài với chân đế hình bán nguyệt vô cùng tinh tế và sang trọng giúp căn phòng bạn nổi bật với một vẻ đẹp quyến rũ đem lại nét thanh lịch cho căn phòng bạn.

Cùng với màn hình 49 inch nên sản phẩm rất phù hợp với những không gian phòng khách rộng, phòng làm việc, phòng họp. Smart tivi LG này trang bị độ phân giải 4K đem đến hình ảnh sắc nét gấp 4 lần tivi Full HD thông thường. Đi kèm công nghệ 4K Upscaler giúp  những ảnh được nâng cấp độ phân giải thấp lên gần bằng độ phân giải 4K.

Kết quả hình ảnh cho 1. Smart tivi LG 4K 49 inch 49UK6340PTF

Ngoài ra, tivi còn được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến và hiện đại như:

Hình ảnh sắc nét, chân thật như cuộc sống với công nghệ Active HDR, HDR Effect. Công nghệ Ultra Luminance giúp  tạo nên độ tương phản cho hình ảnh, thể hiện màu đen tuyệt vời hơn. vì thế mà người xem có thể thoải mái thưởng thức những hình ảnh có độ sắc nét, chân thật hơn.

Bạn sẽ được trải nghiệm những âm thanh tuyệt hảo,mạnh mẽ với công nghệ âm thanh DTS mang đến chất lượng tuyệt vời. Với hệ điều hành WebOS mang đến cho người dùng sự tiện dụng, dễ sử dụng với kho ứng dụng vô cùng phong phú.

Sản phẩm Tivi LG 4K này hỗ trợ bạn có thể tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt  giúp việc tìm kiếm nhanh chóng và dễ dàng, nhập nội dung tìm kiếm trên tivi mà bạn không cần  phải di chuyển chọn từng phím ảo trên màn hình.

2. Smart tivi LG 43 inch 43LK5400PTA

Vốn sở hữu thiết kế đơn giản với viền màn hình mỏng Smart Tivi LG 43 inch 43LK5400PTA còn có sự kết hợp chân đế hình chữ V úp ngược càng tăng thêm nét sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Với màn hình 43 inch phù hợp với các không gian vừa và nhỏ như phòng khách, phòng ngủ,…

Tivi có độ phân giải Full HD kết hợp công nghệ Resolution Upscaler cho hình ảnh rực rỡ, sống động. Bạn có thể chia sẻ nội dung từ màn hình điện thoại lên tivi LG 49 inch để chơi game, xem phim,… với màn ảnh rộng hơn, sắc nét hơn mang đến một trải nghiệm tuyệt vời và điều khiển tivi bằng điện thoại với ứng dụng LG TV Plus.

Kết quả hình ảnh cho 2. Smart tivi LG 43 inch 43LK5400PTA

Với công nghệ Active HDR, HDR Effect hình ảnh sẽ trở nên chân thật nhất. Cùng với đó là công nghệ Dynamic Colour Enhancer trên tivi sẽ tăng cường độ tương phản cho hình ảnh giúp hình ảnh sáng hơn, không bị mờ nhòe. Âm thanh sống động, chân thật với công nghệ Virtual Surround Plus.

Tivi LG cũng được trang bị đầy đủ các ứng dụng: YouTube, trình duyệt web, Spotify, FPT Play,… cùng nhiều tính năng hấp dẫn khác giúp bạn giải trí khỏi mệt mỏi. Với giao diện WebOS 4.0, thì nhà sản xuất đã có nhiều cải tiến, thao tác nhanh, đơn giản, cách sắp xếp các tính năng dễ sử dụng.

Không chỉ giúp cho việc điều khiển tivi chuyển kênh mà ứng dụng LG TV Plus trên tivi LG, còn có thể tăng giảm âm lượng để trở nên dễ dàng hơn ngoài ra bạn có thể chia sẻ nhiều hình ảnh, video từ điện thoại lên tivi để cả nhà cùng thưởng thức.

Smart Tivi LG 43 inch 43LK5400PTA có sự hỗ trợ chiếu màn hình điện thoại lên tivi qua ứng dụng Screen Mirroring để chia sẻ nội dung từ màn hình điện thoại lên tivi để chơi game, xem phim,… Tính năng này chỉ áp dụng trên điện thoại Android và một số dòng Windows Phone có hỗ trợ tính năng Screen Mirroring

3. Smart tivi LG 4K 49 inch 49UK7500PTA

Smart Tivi LG 4K 49 inch 49UK7500PTA gây ấn tượng với thiết kế viền màn hình siêu mỏng cùng tông màu bạc hiện đại. Với màn hình 49 inch vừa phải nên rất phù hợp với mọi không gian nội thất gia đình bạn như phòng khách, phòng ngủ,…

Tivi có độ phân giải Ultra HD 4K kết hợp với công nghệ nâng cấp độ phân giải cho hình ảnh chân thực, sắc nét đến từng chi tiết. Công nghệ hình ảnh Nano Cell cho người dùng được trải nghiệm nhiều màu sắc sống động rực rỡ. Công nghệ Active HDR giúp hiển thị những dải tương phản rộng hơn cho hình ảnh chân thật như cuộc sống.

Kết quả hình ảnh cho 3. Smart tivi LG 4K 49 inch 49UK7500PTA

Ngoài ra tivi LG 4K này còn được trang bị công nghệ HDR Effect có thể giả lập nguồn tín hiệu đầu vào không có HDR thành HDR nâng cao trải nghiệm xem phim của bạn. Bạn hoàn toàn có thể kiểm soát ánh sáng thông minh khi đã có Ultra Luminance và Local Dimming cải thiện độ sáng và tăng cường chi tiết hình ảnh. Chất lượng âm thanh mạnh mẽ với công nghệ DTS Virtual mang đến trải nghiệm âm thanh đa chiều.

Tivi LG được trang bị hệ điều hành Web OS trực quan dễ sử dụng đi kèm với kho ứng dụng với nhiều ứng dụng giải trí trực tuyến như: Trình duyệt web, YouTube, Zing TV, Zing Mp3,… giúp bạn có những giờ phút thư giãn thoải mái bên gia đình, bạn bè.

Bạn có thể sử dụng điện thoại để điều khiển smart tivi LG với các tính năng hệt như các thao tác với remote thông thường thông qua ứng dụng LG TV Plus. Ngoài ra bạn có thể chia sẻ hình ảnh và video trên điện thoại lên màn hình tivi LG 49 inch cho mọi người cùng xem.

Mong rằng với bài viết dưới đây sẽ đem đến cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn được smart tivi phù hợp với không gian nhà bạn.

Chưa có câu trả lời nào