Chiêm ngưỡng chiếc tivi cuộn tròn đầu tiên trên thế giới?

Sau một năm nghiên cứu và phát triển thì mới đây, LG đã chính thức giới thiệu mẫu tivi cuộn tròn đầu tiên trên thế giới mang tên Signature OLED TV R. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem chiếc tivi này có gì đặc biệt trong bài viết sau đây nhé!

Thiết kế 

Mẫu tivi Signature OLED TV R này có thiết kế phần màn hình được chia thành từng hàng nhỏ và có khả năng cuộn tròn lại chỉ với mọt thao tác đơn giản bằng nút bấm. Không gian chứa đựng toàn bộ phần màn hình này chính là chiếc hộp hình chữ nhật kiêm luôn chức năng của một chiếc loa. Và bạn hoàn toàn có thể điều khiển độ mở của mẫu tivi này bằng nhiều kích thước khác nhau tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng. Chiếc tivi của LG này hoàn toàn có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn từ thiết kế độc đáo đến màn hình tràn viền thực sự. 

LG chính thức ra mắt mẫu tivi có khả năng cuộn tròn đầu tiên trên thế giới

Công nghệ độc đáo

Để có thể thực hiện được thao tác cuộn tròn lại được như vậy là nhờ vào tấm nền OLED dày hơn 6,5mm tuy nhiên vẫn mang lại khả năng hiển thị cực kì ấn tượng ở mức hiển thị nội dung 4K Ultra HD/HDR nhờ sự hỗ trợ từ con chip Alpha-9 thế hệ 2 hoàn toàn mới. Hệ thống âm thanh Dolby Atmos tiên tiến tối ưu hóa chất lượng âm thanh phát ra mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng. Ngoài ra, hệ thống loa được thiết kế tách rời so với màn hình vậy nên dù bạn có cuộn tròn màn hình tivi xuống thì hệ thống loa vẫn có thể tiếp tục sử dụng được. Một ưu điểm khác trên mẫu tivi cuộn tròn này chính là việc được tích hợp thêm trợ lý ảo Alexa bên cạnh trợ lý ảo Google Assistant mặc định. Sản phẩm được chạy trên hệ điều hành WebOS cùng tính năng AirPlay 2, giúp người dùng kết nối dễ dàng hơn với các thiết bị của Apple. Hệ điều hành WebOS từ lâu đã được đánh giá rất cao nên hiển nhiên mẫu tivi này sẽ không khiến người dùng thất vọng.

LG chính thức ra mắt mẫu tivi có khả năng cuộn tròn đầu tiên trên thế giới

Giá bán

Hiển nhiên, với những gì mà LG đã trang bị cho dòng sản phẩm smart tivi cao cấp này thì chắc chắn mức giá sẽ không hề rẻ, thậm chí tính tới thời điểm hiện tại chi phí để sản xuất phần màn hình cũng đã trên 5.000 USD. Tuy nhiên, mức giá chính xác của sản phẩm này vẫn chưa được LG tiết lộ. Theo thời gian dự kiến, mẫu tivi Signature OLED TV R này sẽ được hãng cho lên kệ vào đầu tháng 3 năm nay.

Trên đây là toàn bộ những thông tin đã được hãng LG hé lộ về mẫu tivi cuộn tròn đầu tiên trên thế giới - Signature OLED TV R. Hi vọng rằng bài viết hữu ích với bạn!

Chưa có câu trả lời nào