Hỏi kết nối từ PC sang LED TV LG LE4500 ?

Mình vừa mua cái TV LE4500 có các cổng HDMI, VGA và A/V.
Máy PC không có HDMI để cắm qua monitor, vậy mình phải dùng 1 sợi dây từ card màn hình qua monitor và dây chuyển đổi từ card âm thanh vào ngõ audio hay sao ?

Có bộ chuyển đổi nào từ PC thành HDMI hay không ?
Dây chuyển đổi từ 3.5mm sang đầu audio TV (đỏ trắng) thì gọi là dây gì ?

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Pác chủ thớt mua 1 cọng VGA nối PC với TV, sau khi nối xong thì chú ý độ phân giải tối đa mà card màn hình hỗ trợ vì phần lớn độ phân giải tối đa của TV sẽ lớn hơn TV. 1 cọng 1 -> 2 nối từ PC sang TV để truyền âm thanh vì PC nào cũng có 1 đầu 3,5mm audio output, còn TV thì phong phú hơn (tối thiểu có 1 ngõ vào audio, 1 đỏ, 1 trắng, bác xem kĩ là nối được thôi. Nhưng hay nhất là nên nối âm thanh ra dàn ngoài hoặc bộ loa nghe sướng hơn loa TV

Ngoài ra pác có thể kiếm cọng cáp VGA - HDMI để nối PC với TV

hehehehe
hehehehe
Trả lời 13 năm trước

Bác kiểm tra trên LCD cái cổng PC đó là loại cáp DVI hay DSub,không cần pahi3 mua cọng dây đổi tín hiệu từ VGA =>HDMI tốn xèng vì đầu vào đã là VGA rồi,hình ảnh thì so với HDMI thì khoảng 8/10.
PC của bác xem lại kết nối có cổng âm thanh loại nào optical,Coaxial, 3,5m . 2 cổng digital này xuất tín hiệu DTS còn cổng 3,5m ra Stereo thôi,cái dây này bạn hỏi là dây âm thanh (hay dây AV)1 đầu 3,5m 1 đầu ra jack bông sen màu đỏ+màu trắng .

Phạm Thu Hà
Phạm Thu Hà
Trả lời 12 năm trước
Bạn nên mua 1 dây VGA nối PC với TV. Và chú ý là khi nối PC với TV thì card màn hình nên chỉnh độ phân giải tối đa trên TV nhé.

PC của bác xem lại kết nối có cổng âm thanh loại nào optical,Coaxial, 3,5mm . 2 cổng digital này xuất tín hiệu DTS còn cổng 3,5mm ra Stereo thôi,cái dây này bạn hỏi là dây âm thanh (hay dây AV)1 đầu 3,5mm . 1 đầu ra jack bông sen màu đỏ+màu trắng