Tivi OLED LG – công nghệ tivi hiện đại.

Tivi LG ra mắt được trang bị tấm nền OLED siêu mỏng và màu sắc cực kỳ sắc nét, LG đang hi vọng dòng tivi mới này sẽ dẫn đầu công nghệ tivi của tương lai.

 1.jpg

 

1. Được điều chỉnh độ sáng khác biệt.

Với màn hình thông thường, ánh sáng sẽ được chiếu qua bộ lọc và tạo ra các màu sắc khác nhau, tuy nhiên sự can thiệp này có thể gây nên sự sai lệch về hình ảnh trên màn ảnh thực mà bạn đang xem.

Màn hình tivi OLED LG sẽ tạo nên những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Được trang bị công nghệ tiên tiến nhất để loại bỏ đèn nền backlight, tạo ra một nền đen cùng với màu sắc hoàn hảo và độ tương phản cao, hoàn toàn không có sự méo mó về hình ảnh.

 2.jpg

 

 4.gif

2. Dải tương phản HDR mở rộng tối ưu.

Dải tương phản HDR khi kết hợp với màu đen hoàn hảo của tấm nền OLED sẽ đem đến hình ảnh cực kỳ sắc sảo, chi tiết và màu sắc rực rỡ. Tivi OLED có thể tái tạo hơn 20 sắc độ của độ sáng so với những chiếc tivi LCD tốt nhất.

Dải tương phản mở rộng của tivi OLED giúp hiển thị những chi tiết mà bạn không thấy được trên các tivi thông thường, đây cũng là một trong những điểm mạnh của công nghệ màn hình tivi OLED.

 5.jpg

3. Màn hình cực kỳ mỏng.

Màn hình tivi OLED  được thiết kế cực kỳ mỏng làm vẻ ngoài tivi thêm bắt mắt hơn và cũng làm tăng thêm điểm nổi trội của tivi OLED so với những tivi thường,

 6.jpg

Một số mẫu LG Oled tivi đang có hàng tại vatgia.com.

 

Chưa có câu trả lời nào