Với 20 triệu đồng nên mua Smart TV nào?

Smart TV của các hãng công nghệ lớn đã được trang bị rất nhiều tính năng mới để tích hợp với các thiết bị như điện thoại thông minh,v.v… Ở bài viết dưới đây Vatgia sẽ giới thiệu với bạn những sản phẩm smart TV 55 inch phù hợp với khoản chi 20 triệu đồng.

Tivi LG 55LJ550T

Đây là chiếc TV đến từ hãng công nghệ Hàn Quốc LG có thiết kế đơn giản với màu đen chủ đạo và chân đế hình chữ V ngược vững chãi, khỏe khoắn. Với công nghệ nâng cấp độ phân giải và tấm nền IPS, người dùng sẽ được trải nghiệm chất lượng hình ảnh sắc nét và đồng đều ở mọi hướng nhìn.

Dàn âm thanh của TV sử dụng công nghệ tái tạo âm thanh dạng vòm Virtual Surround giúp lan tỏa âm thanh đến từng ngóc ngách trong căn phòng. Chiếc TV thông minh này có hệ điều hành WebOS và giao diện dễ sử dụng, dễ truy cập các ứng dụng như Youtube, Zing TV, Zing MP3 cũng như kết nối đa dạng với nhiều kiểu thiết bị qua đầu DVD, USB,…

Tivi Samsung UA55M5500

Màn hình của chiếc tivi này có độ phân giải Full HD cùng các công nghệ hình ảnh Dimming Pro, PurColor hiển thị những hình ảnh có sắc thái màu mạnh nhất, đem lại cảm giác chân thật như nhìn bằng mắt thường.

Bộ loa của TV có công suất 20 W, sở hữu công nghệ âm thanh Dolby Digital và DTS Premium giúp truyền tải âm thanh đa chiều như một rạp chiếu phim chất lượng cao. Hệ điều hành mà Samsung cung cấp cho tivi này là Tizen OS dễ dàng sử dụng các ứng dụng giải trí quen thuộc.

Tivi Panasonic 4K TH-55EX600V

Điểm đặc biệt đầu tiên của chiếc tivi này là thiết kế chân đế linh hoạt nhưng cũng không kém phần vững chãi. Toàn bộ tivi có phong cách tối giản với màu bạc kim loại hiện đại.

Công nghệ hình ảnh được trang bị cho tivi này cộng với góc nhìn rộng đến từ tấm nền IPS hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm màu sắc tuyệt nhất cho người xem. Ngoài ra sản phẩm tivi thông minh này còn có thể kết nối trực tiếp với Internet để người dùng thuận tiện duyệt web, tận hưởng các tính năng giải trí trên màn hình rộng lớn.

Hãy tiếp tục cập nhật thông tin từ trang vatgia.com để biết thêm nhiều tin tức về các sản phẩm smart tivi bạn nhé!

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào