Bạn đã chiêm ngưỡng TV Box chạy cùng lúc 2 hệ điều hành chưa?

Smart Box PC là một thiết bị thông minh mới ra mắt với mục đích giải trí kết với giáo dục. Sản phẩm được làm ra dựa trên sự hợp tác của VNPT Technology với Microsoft.

Smartbox PC là sản phẩm mới nhất đánh dấu sự kết hợp với Microsoft với VNPT Technology. Nó được chạy bởi hai hệ điều hành song song là Android và Windows 10 bản quyền đến từ Microsoft.

Với các gia đình đông thành viên, nhu cầu giải trí và giáo dục càng cao hơn bao giờ hết. Với thiết bị Smartbox PC- TV Box này, mọi nhu cầu của bạn và gia đình sẽ được đáp ứng một cách tuyệt đối. Được chạy cùng lúc hệ điều hành Android 5.0 và Windows 10, đây là chiếc Smartbox duy nhất sử dụng hai hệ điều hành. Nó hoạt động như một thiết bị giải trí, giáo dục nhưng cũng có thể sử dụng các tác vụ như một chiếc máy tính cá nhân.

Khi chạy hệ điều hành Android, thiết bị này sẽ từ một chiếc TV trở thành một chiếc TV thông minh với khó ứng dụng và giải trí khổng lồ. Cùng với đó là các tiện ích như xem lại các chương trình đã phát trong vòng 7 ngày tại các kênh truyền hình và phát thanh, 150 kênh truyền hình miễn phí trên TVoD, hàng ngàn các bộ phim và video, âm nhạc khác được cập nhật liên tục.

Khi sử dụng hệ điều hành Windows, thiết bị này có thể hoạt động như một chiếc máy tính xách tay. Với cấu hình và dung lượng khủng, chiếc SmartBox này có thể hỗ trợ tối đa trong công việc cho bạn như lướt web, gửi mail, xem phim, nghe nhạc và soạn thảo văn bản.

Cảm ơn bạn đã truy cập vatgia.com. Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào