Top 5 tivi 40 inch bán chạy nhất năm 2017

Chiếc tivi với kích thước màn hình 40 inch luôn là sự lựa chọn phù hợp với khá nhiều diện tích không gian trong căn nhà hiện hay. Năm hết Tết đến, chắc hẳn nhiều gia đình đang muốn sắm sửa một chiếc tivi mới để cùng trải nghiệm những khoảnh khắc yêu thương với thành viên trong gia đình. Hãy cùng vatgia.com điểm qua 5 mẫu tivi 40 inch bán chạy nhất năm 2017 để có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình mình Tết này nhé.

1. Internet Tivi Sony 40 Inch KDL-40W660E

Sony luôn là ông lớn trong ngành sản xuất tivi với các thiết kế ấn tượng nhưng mức giá lại rất vừa tầm. Internet Tivi Sony KDL-40W660E là một trong số đó với thiết kế theo phong cách mạnh mẽ nhờ tông màu đen chủ đạo kết hợp cùng viền nhựa mỏng bao quanh.

Không chỉ gây ấn tượng về mặt thiết kế, Sony KDL-40W660E còn được Sony tích hợp khá nhiều công nghệ hiện đại như công nghệ X-Reality PRO giúp kiểm soát tín hiệu đầu vào, giảm nhiễu kĩ thuật số hay kết hợp với công nghệ xử lý chất lượng hình ảnh HDR đã mang đến cho người xem những hình ảnh chân thực, sắc nét và vô cùng sống động.

Bên cạnh đó, công nghệ âm thanh của sản phẩm này cũng được đánh giá khá cao với khả năng phát âm thanh đa chiều sống động cùng với ClearAudio+ đem lại những âm thanh rõ ràng và có chiều sâu cho người sử dụng.

Đặc biệt, Sony KDL-40W660E có khả năng kết nối internet, cho phép bạn lướt web, đọc tin tức, Youtube ngay trên màn ảnh rộng. Không những thế, bạn còn có thể trình chiếu hình ảnh từ điện thoại, laptop hay máy tính bảng lên tivi để hiển thị một cách rõ ràng hơn với công nghệ Screen mirroring của Sony.

Ngoài ra, các cổng kết nối hiện đại như HDMI, USB hay AV cũng đều được tích hợp trong chiếc tivi này.

2. Smart Tivi Panasonic 40 inch TH-40ES501V

TH-40ES501V được sở hữu công nghệ tái tạo màu sắc Hexa Chroma Drive kết hợp với công nghệ sử dụng 6 gam màu cơ bản nên cho chất lượng hình ảnh vô cùng đặc sắc và chân thực.

Với giao diện My Home Screen giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng các tính năng mà ti vi mang lại. Chiếc tivi này của Samsung cũng được trang bị công nghệ Screen mirroring giúp đem lại những trải nghiệm thoải mái cho người dùng.

Đặc biệt, hệ thống âm thanh vòm ảo V-audio hứa hẹn sẽ tạo ra một rạp chiếu phim thu nhỏ ngay trong căn phòng của bạn.

3. Smart Tivi Samsung 40 inch UA40MU6100

Điểm nổi bật nhất của UA40MU6100 là sở hữu độ phân giải chuẩn UHD - độ phân giải cao cấp gấp 4 lần Full HD được kết hợp với công nghệ PurColor sẽ đem lại cho ngôi nhà của bạn những "bức tranh" sắc nét, chân thực và sống động đến từng chi tiết.

Bên cạnh đó, UA40MU6100 cũng được tích hợp ứng dụng Smart View giúp bạn có thể dễ dàng điều khiển tivi qua chiếc smartphone hoặc chia sẻ các nội dung.

Ngoài ra, không thể không nhắc đến chế độ Smart Hub, chế độ cho phép bạn dễ dàng kết nối tất cả các nội dung ở các phương tiện khác nhau trên cùng 1 giao diện, từ đó có thể truy cập nhanh chóng bằng nhiều thiết bị khác nhau.

4. Smart Tivi Toshiba 40 inch 40L5650

40L5650 được Toshiba trang bị công nghệ CEVO Engine kết hợp cùng công nghệ Intelligent Auto View sẽ đem đến cho bạn những hình ảnh chân thực với độ sáng phù hợp nhất với căn phòng của bạn cũng như nội dung chương trình tivi bạn đang xem.

Hệ thống âm thanh sử dụng 40L5650 là công nghệ Dolby Digital Plus giúp đem lại cho người xem những âm thanh như đang nghe trực tiếp.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể thỏa sức trải nghiệm các tính năng tuyệt vời về âm thành và hình ảnh của chiếc tivi này với kho ứng dụng Opera TV khổng lồ được tích hợp các ứng dụng như Youtube, Zing Mp3, trình duyệt Web,...

Giao diện của sản phẩm do Toshiba sản xuất cũng khá đơn giản và dễ dàng cho người sử dụng, hơn thế nữa nó còn được trang bị các tiện ích khác như 2 cổng USB, ổ cứng đi động trực tiếp, có thể kết nối chuột và bàn phím hay hỗ trợ tay cầm game.

5.Tivi Sony 40 inch KDL-40R350E

KDL-40R350E được trang bị màn hình với độ phân giải Full HD mang đến chất lượng hình ảnh vô cùng sắc nét và số động. Hơn thế nữa, nó còn được tích hợp cùng công nghệ Clear Resolution Enhancer giúp hình ảnh có chiều sau và chân thực hơn.

Điểm đặc biệt của sản phẩm này là sở hữu bộ tứ bảo vệ X-Protection PRO giảm thiểu tối đa ảnh hưởng khi va đập, giúp KDL-40R350E có được độ bền cao. Ngoài ra bạn cũng có thể trải nghiệm một số tiện ích như thường thức âm nhạc, video, hình ảnh ngay trên chiếc smart tivi này.

Hi vọng bài viết trên đã cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho bạn để từ đó có thể lựa chọn chiếc smart tivi phù hợp với gia đình mình ngay trong Tết này.

 

Chưa có câu trả lời nào