Các bác ơi cho mình hỏi thuốc Glucosamine HCL 1500mg điều trị bệnh gì ?

Bác tôi năm nay 50 tuổi khi đứng lên ngồi xuống hai đầu gối rất hay kêu rôm rốp ,kêu rất nhiều và lớn .Nếu như dùng thuốc Glucosamine HCL 1500mg thì có trị dứt bệnh không???
kul
kul
Trả lời 15 năm trước
Loại Glucóamine HCL rất hiếm trên thị trường VN ,loại này khi xử dụng có tác dụng ngay,dứt thuốc cơn đau lại tới...Ở độ tuổi 50 và cao hơn khi có chứng bệnh khớp,Người ta hay xử dụng Mủ cây Trôm Việt-Nam(Không xử dụng trôm nước ngoài)Ngâm,lọc kỷ thêm Đường Phèn,Ướp lạnh,Dùng vào buổi Sáng,Kết hợp co duổi chân nhẹ nhàng,cố gắng làm thường xuyên Bệnh sẻ tiến triển rỏ rệt. Chúc bác của bạn sớm Bình phục!
Trả lời 15 năm trước
Trước đây, các bác sỹ cho rằng glucosamine chỉ là thực phẩm bổ sung có tác dụng giúp cho việc tái tạo lại các tế bào sụn của khớp, tăng chất nhờn cho khớp etc.. nhưng gần đây, theo những nghiên cứu y khoa o bệnh nhân bị thoái hóa khớp thì họ đã công nhận rằng Glucosamine còn có tác dụng chữa trị, giảm đau. Glucosamine thường được stablized ở hai dạng là glucosamine sulfate và glucosamine HCl. Glucosamine HCl có hàm lượng glucosamine cao hơn (tren 80 %) , nên thường có tác dụng nhanh chóng, và giá cả thường là hơi mắc. Mình không biết là ở VN thì loại nào popular, nhưng ở Mỹ thì glucosamine HCl hien nay đang khá là được ưa chuộng. Hope it helps [:)] Chúc bác bạn tìm được thuốc tốt và đầu gối bớt đau.
Hải Yến check gia
Hải Yến check gia
Trả lời 13 năm trước

Bạn năm nay bao tuổi,

Bạn có chơi thể thao hay qua sinh nở chưa?

Bạn có uống sữa giàu calcium từ nhỏ ko?

Thực chất của vấn để các khớp xương kêu răng rắc mỗi khi thay đổi tư thế là do bạn thiếu Calcium và chất nhầy có trong và trên đầu các khớp gối, cổ, cổ tay, chân... Nếu bạn còn ít tuổi, chưa qua sinh nở (Vì mỗi lần sinh nở, cơ thể bạn đã tiêu hao nhiều cho bé)thì bạn lãohóa xương khớp hơi sớm...

Bản chất của Glucosamin là tăng cường chất nhầy cho các đầu khớp, người ta thường gọi chung là thuốc bổ khớp--- Nhưng thực chất thuốc bổ khớp ở Mỹ , châu Âu và ÚC là hợp chất gồm Glucosamin , Chiondrointin và MSM...

KHi thuốc khi Glucosamin hcl 1500 thì 1500 là chỉ số hàm lựong cho 1vieen.

Tuy nhiên đó là thuốc bổ xung, còn thuốc khớp cấp dành cho người đang đau thì lại là loại khác,

Bạn xem thêm chi tiết tại đây này: http://www.songkhoe24.com/vitamin/vn/?frame=product&p=659&ct=175

hay http://www.songkhoe24.com/vitamin/vn/?frame=category&cat=175

Chúc bạn vui, khỏe!

KHi cần hay tới

NHÀ THUỐC DRVITAMINE
Địa chỉ: 09, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (04) 3 843 4931 - Call : 0912 080 588
Website :www.drvitamine.com – www.songkhoe24.com