Có nên sử dụng kem dưỡng da ban đêm? Có loại kem nào lưu lại trên mặt qua đêm không? Dùng kem dưỡng da ban đêm có tác hại gì không?

Trả lời 15 năm trước
Các bạn nên đọc rõ phần hướng dẫn sử dụng và hỏi y kiến bác sĩ, vì không phải bất kỳ một loại kem dưỡng da ban đêm nào cũng đều được lưu lại trên mặt qua đêm. Sau một ngày sử dụng phấn son để trang điểm, thì tốt nhất nên rửa mặt thật sạch trước khi đi ngủ. Da mặt cần được "thở" và "nghỉ ngơi" vì ban đêm trong lúc ngủ mồ hôi trên da mặt tiết ra nhiều nhất.
Nguyễn Hữu Ngân
Nguyễn Hữu Ngân
Trả lời 12 năm trước

Câu hỏi của bạn rất hay nhưng cũng tùy vào từng loại mỹ phẩm khác nhau mà chúng ta nên hay không nên sử dụng vào ban đêm. Các loại mỹ phẫm chúng ta sử dụng hàng ngày ít nhiều điều có chất bảo quản, hoặc chất hóa học và đương nhiên sẽ ảnh hưởng đến "bộ ngoại giao " chúng ta khi sử dụng. Vì vậy để chăm sóc da chúng ta cần phải có một kiến thức nhất định. Mình cũng xin nói thêm để dướng da ban đêm bạn không nên dùng các loại hóa mỹ phẩm mà tốt nhất là dùng sinh phẩm vì nó phù hợp với mọi loại da, không gây kích ứng, hiệu quả cao mà rất an toàn. Một trong những sản phẩm được nhắc tới nhiều nhất hiện nay làTế bào gốcdo FPT phân phối. còn về chất lượng thì bạn khỏi phải bàn cải. Mọi thắc mắc về chăm sóc da bạn có thể liên hệ trực tiếp cho mình. Thân!