Thuốc trị nám da hiệu quả an toàn cho da

Chao các bạn. Mình bị nám da đang muốn điều trị nám da nhưng qua tìm hiểu trên các trang thông tin thì thấy có rất nhiều loại thuoc tri nam da mà phân vân không biết nên chọn loại nào mà qua trang thông tin http://www.chuatritannhang.com/ mình thấy có khá nhiều loại sản phẩm trị nám da hiệu quả mà chưa biết chọn loại nào cả. có bạn nào đã dùng loại thuốc trị nám da nào hiệu quả mà an toàn cho da chưa ? chia sẻ cho mình biết với ?

nguyễn hữu sáng
nguyễn hữu sáng
Trả lời 10 năm trước

Forever Epiblanc
Giá : 370000 VND
Nhóm sản phẩm : Chăm sóc da
Mã sản phẩm : 236
Công dụng : Kem dưỡng da làm mờ vết nám, tàn nhang được chiết xuất từ gel Lô hội ổn định.
Nhẹ nhàng làm láng mịn làn da giúp da tươi trẻ hơn
- Làm sáng sắc da
- Giúp làm mờ các vết thâm, tái tạo và nuôi dưỡng da
* Đối tượng sử dụng
- Dành cho tất cả chị em phụ nữ
- Hỗ trợ người bị nám da, tàn nhang, da có đốm đen.
* Thông tin thêm về sản phẩm
Hầu hết chúng ta đều mơ ước có được một làn da mịn màng và tươi trẻ. Tuy nhiên, do cuộc sống bận rộn và phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời nên trên da mặt chúng ta thường xuất hiện những vết thâm nám.
Với công thức pha chế, sản phẩm Forever Epiblanc được chế tạo giúp làm sáng và mịn cho làn da, đồng thời giúp xóa đi sự xuất hiện các vết thâm nám. Các chất có trong thành phần chất gel lô hội ổn định của chúng tôi mang lại hiệu quả cho sản phẩm này.
Hiệu quả nhất là khi dùng Forever Epiblanc thoa trực tiếp lên những vết thâm nám trên da. Nên kết hợp sử dụng kem chống nắng Aloe Sunscreen khi sử dụng sản phẩm này vào ban ngày.
Thành phần
Chất gel Aloe Barbadensis ổn định, nước, Glycerin, Arbutin, Triethanolamine, Sodium Ascorbyl Phosphate, chiết xuất Rumex Occidentalis, Sodium Hyaluronate, Vitamin E tự nhiên, Xanthan Gum, Carbomer, Di
Trọng lượng : 28,3g
Hướng dẫn sử dụng
Thoa lên vùng da cần thiết vào buổi sáng và tối trước khi thoa kem giữ ẩm. Nên sử dụng kem chống nắng Aloe Sunscreen vào ban ngày.
Bảo quản
Để nơi khô ráo, thoáng


Moi chi tiet xin lien he: 0979432562 de duoc tu van them.

giacmo hoa2013
giacmo hoa2013
Trả lời 10 năm trước
Hi ban, lúc trước khi mang thai bé đầu lòng mình bi nám nặng lun, chay thuốc này thuốc nọ rồi đến bôi kem đủ thứ nhưng chỉ làm nhạt bớt chứ ko hết hẳn, khi ngưng kem thì bị lại, mình rầu hết sức may sao bữa gặp nhỏ bạn giới thiệu qua Pensilia gặp bs. Thảo tư vấn gói trị nám. Mình làm thử một lần thấy hiệu quả giảm nám nhiều nên làm theo liệu trình của bs. Thảo nay da mịn sáng hẳn ra mà còn rất mịn màng nữa, vui ơi là vui nên mình chia sẽ với các bạn nào bị nám giống mình luc trước. Chúc bạn sớm lấy lại làn da đẹp.
Khánh Vân
Khánh Vân
Trả lời 10 năm trước

mình từng dùng sữa ong chúa có collagen của mỹ rồi bạn dùng 2 hộp là thấy da được cải thiện mờ nám hẳn bạn tham khảo thêm tạihttp://giamcandepda.com

Mai Hoàng Thùy
Mai Hoàng Thùy
Trả lời 10 năm trước

bạn ơi, bạn đã dùng SD White and Bright chưa? Vì mẹ mình cũng bị nám và được người quen giwois thiệu chị tư vấn bên Skindoctors và khuyên dùng sp đó.Mẹ mình dùng thấy hiệu quả lắm. bạn thử xem sao bạn gọi số 0916 40 3738 hỏi về tình trạng và sp đó xem.

Lan Hoang
Lan Hoang
Trả lời 10 năm trước

Trị nám dùng phương pháp thiên nhiên tốt hơn đó ah.trước chị mình còn đi TMV đốt laze mà được 2 tháng lại xuất hiện lại vết nám bình thường. Đi khám lại bác sĩ nói nên dùng thảo mộc chữa thì tốt hơn. Sau về bà uống antiacne aa+. Giờ vết nám giảm đi đáng kể mà da lại sáng lên nữa.