Nên lựa chọn loại son môi nào an toàn và tự nhiên?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm son môi đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Tuy nhiên, yếu tố lựa chọn son không chỉ còn là màu son bền đẹp hay không, thiết kế son thế nào mà còn là loại son đó có an toàn và đảm bảo cho sức khỏe hay không.  Hãy cùng điểm qua một vài loại son thiên nhiên vừa đẹp vừa an toàn nhé!

1.  Son Innisfree Creamy Tint Lipstick

Innisfree là một thương hiệu mĩ phẩm và sản phẩm làm đẹp đã quá quen thuộc với chị em phụ nữ. Các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu này đều có những đặc điểm chung nổi bật như: thành phần chiết xuất tự nhiên đến từ đảo Jeju, an toàn cho ngừoi sử dụng, thân thiện với môi trường,…và dòng son Creamy Tint này cũng vậy. Ngay từ khi mới ra mắt, sản phẩm này đã được nhận giải Beauty Award và được bình chọn là Best Items.

Với thành phần chính là tinh dầu hoa Camellia sẽ đem đến sự mềm mại tự nhiên cho đôi môi của bạn. Đặc biệt, dòng son tint này là sự kết hợp hoàn hảo giữa những ưu điểm tuyệt vời của son thỏi cũng như son kem, giúp cho việc tô son một cách dễ dàng và giữ được màu son khá lâu.

Một ưu điểm khác của sản phẩm này là cung cấp độ ẩm cho môi, không làm môi bị khô, dễ dàng tán đều cùng với mùi thơm rất tự nhiên từ trái cây.

Bảng màu của dòng son khá trẻ trung, phù hợp với nhiều độ tuổi với các màu chủ đạo là hồng, cam và đỏ, đảm bảo sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho đôi môi cũng như ví tiền của bạn.

2. Son Tarte Amazonian butter lipstick

Cái tên này có vẻ vẫn còn khá xa lạ với người dùng Việt Nam, thế nhưng ở nước ngoài, đây là dòng son hàng đầu về tính thiên nhiên và an toàn cho sức khỏe.

Dòng son này trước hết gây ấn tượng bởi một vẻ ngoài độc đáo, được trang trí họa tiết bắt mắt và được làm từ loại giấy cứng cáp, giúp người dùng dễ dàng sử dụng và mang theo bên mình. Nhưng vẻ bề ngoài mới chỉ là một trong những ưu điểm vượt trội của dòng son này, thành phần chiết xuất mới chính là yếu tố gây ấn tượng.

Được biết, sản phẩm này không chứa chất bảo quản và  được chiết xuất từ thảm thực vật xanh tốt tại khu vực rừng Amazon Nam Mỹ với những thành phần như: dầu jojoba, chất khoáng, cupuacu butter, murumuru butter,….đây đều là những sản phẩm chứa những dưỡng chất tốt cho làn da môi mỏng manh của bạn, giúp dưỡng ẩm, chống lão hóa, làm mềm môi và lên màu một cách tự nhiên.

Nhờ những ưu điểm từ thành phần chiết xuất mà sản phẩm này được mọi người tin dùng, kể cả phụ nữ mang thai và cho con bú, vừa đảm bảo tính thẩm mĩ, vừa an toàn cho sức khỏe.

3. Son Shu Uemura rouge unlimited matte

Các thương hiệu mĩ phẩm của Nhật Bản luôn nổi tiếng với ưu điểm là lành tính, an toàn với người sử dụng. Đối với dòng son Shu cũng vậy, đây là một dòng son nổi tiếng đến từ đất nước mặt trời mọc – nơi được mệnh danh với công nghệ làm đẹp từ thiên nhiên và an toàn cho sức khỏe.

Son Shu Uemura là những thỏi son lì với bảng màu phong phú từ những màu nhẹ nhàng, tươi tắn cho đến những sắc màu ấn tượng. Son bao gồm các thành phần hoàn toàn tự nhiên như: bơ hạt mỡ, dầu hạt jojoba,…và đặc biệt, đây là sản phẩm hoàn toàn không chứa chì. Bởi vậy, tuy là dòng son lì nhưng Shu vẫn sẽ đem lại sự mềm mại, không lo khô, nẻ môi nhờ sự cấp ẩm đầy đủ.
Với giá thành dao động khoảng 600 nghìn, đây là thỏi son hoàn toàn phù hợp cho chị em phụ nữ ưa thích làm đẹp mà vẫn có tính an toàn cao.

 

4. Son Tom Ford

Chắc hẳn ai cũng đều đã nghe đến dòng son nổi tiếng và có giá thành khá “cao” này. Tuy vậy, dòng son này vẫn được ưa chuộng trên thị trường nhờ sự đẳng cấp trong cả thiết kế và chất lượng son. Vỏ son được thiết kế vuông vắn và có lớp viền kim loại ánh kim, đem lại sự sang trọng, quý phái. Được chiết xuất chủ yếu với hạt Soja, bơ Murumuru, tinh dầu hoa cúc,…., dòng son này sẽ nuôi dưỡng và chăm sóc làn môi của bạn luôn mềm mại và đẹp tự nhiên.
Đặc biệt, dòng son này cũng hoàn toàn không chứa chì, chắc chắn sẽ không làm tổn hại đến làn môi của bạn. Với hai lựa chọn là dòng son lì và son có lớp bóng, Tom Ford giúp cho chị em có nhiều sự lựa chọn hơn và thỏa sức làm đẹp với những màu môi tự nhiên mà không hề lo ngại đến tính an toàn.






 





 

Chưa có câu trả lời nào