Những thỏi son màu san hô hot nhất?

Màu son san hô gần đây đang trở thành hot trend mà mọi cô nàng đều ưa thích. Nếu bạn cũng đang hòa theo xu thế và muốn tìm kiếm cho mình một thỏi son màu san hô tuyệt đẹp thì hãy tham khảo những gợi ý sau đây nhé!

Chanel Rouge Allure Velvet màu 43 La Favorite

Chanel vẫn luôn là một thương hiệu làm đẹp cao cấp đã thu hút sự chú ý của phái nữ từ trước đến nay. Các sản phẩm của Chanel đều dần dần khẳng định vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng nhờ thiết kế tinh tế, sang trọng cùng chất lượng vượt trội, thể hiện đẳng cấp của một thương hiệu nổi tiếng. Dòng son Chanel Rouge Allure Velvet được ưa chuộng nhờ độ bám màu lâu trên môi cùng với việc cung cấp cho môi các dưỡng chất cần thiết, khiến đôi môi luôn căng tràn sức sống. Với chiết xuất từ tinh dầu Jojoba, sản phẩm giúp môi mềm mịn, không bị khô nứt hay bong tróc. Môi bạn sẽ luôn giữ được vẻ đẹp hoàn hảo mà không hề có cảm giác bết dính hay bong tróc trong suốt thời gian dài.

Màu son 43 La Favorite là màu sắc trung hòa giữa màu hồng nhẹ nhàng và cam năng động, tạo nên một vẻ đẹp rất tự nhiên, dịu dàng nhưng cũng cũng không kém phần nổi bật. Ngoài ra, son cũng hợp với nhiều tông màu da khác nhau nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không lo làm xỉn da.

Chanel Rouge Allure màu #136 Melodieuse

Màu 136 Melodieuse với tone son hồng cam san hô cùng chất son cổ điển nhiều dưỡng sẽ đem lại cho bạn đôi môi tươi trẻ và căng mọng quyến rũ. Khi sử dụng, lớp son sẽ không để lộ vết vân môi, đem lại một bờ môi căng mọng, môi bạn sẽ vừa được làm đẹp lại vừa được chăm sóc một cách cẩn thận. Mặc dù sản phẩm chứa nhiều dưỡng nhưng bạn không cần phải lo lắng rằng son sẽ mau trôi bởi son khá bám màu, sau khi ăn uống chỉ bị phai đi một chút chứ không mất hẳn, các bạn chỉ cần dặm lại một lớp mỏng là lại có một đôi môi tươi tắn rạng ngời ngay lập tức. Son màu san hô thiên hồng nhẹ, tạo nên một vẻ đẹp hết sức nữ tính và dịu dàng nhưng không kém phần thu hút. Đây là màu son khá dễ dùng, phù hợp cả dùng hàng ngày lẫn trong những dịp đặc biệt.

YSL Rouge Pur Couture màu #52

Đây là màu son luôn trong tình trạng cháy hàng và đã đạt danh hiệu bestseller của hãng, như vậy là đủ để bạn thấy được độ hot của dòng sản phẩm này. Màu son có một chút cam nhẹ và chủ yếu thiên về hồng, phù hợp với mọi màu da, kể cả những cô nàng có làn da tối màu. Chất son satin bám màu lâu nhưng vẫn đảm bảo không gây khô môi, lên màu chuẩn và không bề bết dính. Bên cạnh đó, vỏ son có thiết kế đơn giản mà hết sức sang trọng, hứa hẹn sẽ thu hút bạn ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

 Bourjois Edition Velvet màu 04 Peach club

Thỏi son này có một màu hồng nhẹ nhàng và hơi thiên về tông đất. Tuy nhiên, khi đánh lên môi và tán nhẹ thì bạn sẽ nhận thấy son còn có một chút màu cam tươi tắn. Màu son tự nhiên, nhẹ nhàng như màu môi gốc chắc chắn sẽ làm hài lòng những cô nàng ưa thích phong cách trang điểm tự nhiên. Chất son của Bourjois khá đặc, mịn và sánh giống như kem dưỡng, apply lên môi rất nhẹ nhàng, son có khả năng dưỡng ẩm tốt nên các cô nàng có thể tự tin xinh đẹp suốt ngày dài mà không phải lo lắng về tình trạng môi bị khô hay bong tróc.

BBIA Last Lipstick Green Series màu 07 Cam đào

Màu cam đào của BBIA 07 có màu sắc rất bắt mắt nhưng lại không hề kén da, phù hợp cho mọi cô nàng từ da sáng cho đến những làn da tối màu. Bởi thế, đây là màu son cực kì dễ dùng, hết sức thu hút mà lại không quá rực rỡ, phù hợp sử dụng hàng ngày. Chất son khá mềm, rất lì nhưng lại không gây khô môi, độ che phủ của son khá tốt, có thể che phủ cả rãnh môi mà không bị bột, đảm bảo cho bạn tự tin suốt cả ngày dài với đôi môi tươi tắn và căng tràn sức sống.

Innisfree Real Fit Creamy Lipstick màu 05


Nhờ khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời, dòng son này là một lựa chọn hoàn hảo dành cho nàng có đôi môi khô và thường xuyên bong tróc, nứt nẻ. Son có chất liệu mềm mịn, thoa lên môi cho cảm giác lướt nhẹ như nước. Các nàng có thể yên tâm sử dụng son mà không cần phải thoa trước lớp dưỡng. Son mang sắc hồng cam, rất dễ sử dụng, phù hợp với mọi tông màu da. Hàng ngày, chỉ cần tô nhẹ một lớp son là bạn có thể tự tin rạng rỡ với đôi môi căng mịn và tươi tắn rồi.

Nếu bạn đang băn khoăn đi tìm một thỏi son có màu san hô thì những gợi ý trên đây sẽ là những lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Các bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết hơn về sản phẩm cũng như giá thành của từng sản phẩm tại Vatgia.com.

 

Chưa có câu trả lời nào