Review kem Paula’s Choice Calm Redness Relief Moisturizer?

Paula’s Choice Calm Redness Relief Moisturizer là loại kem dưỡng ẩm ban đêm giúp chống lão hóa và phục hồi da, sản phẩm dành cho các loại da bình thường và da khô. Calm Redness Relief Moisturizer có kết cấu mỏng nhẹ hơn và dễ thấm hơn, cực phù hợp với làn da cần phục hồi sau lăn kim của mình nên mình đã chọn em ấy là kem dưỡng ban đêm.

Hiện tại dòng CALM được chia ra làm 2 dòng sản phẩm riêng biệt gồm:

CALM (for nomal to oil): dòng sản phẩm dành riêng cho da dầu nhờn đến da hỗn hợp

CALM (for nomal to dry skin): dòng sản phẩm dành riêng cho da thường đến da khô

 

Ở đây tuy mình là da dầu nhưng mình chọn dòng sản phẩm cho da khô vì da mình vừa lăn kim xong sẽ hơi yếu, dùng dòng sản phẩm cho da dầu sợ hơi mạnh. Một lần nữa mình nhấn mạnh các bạn hãy chọn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của da nhé.

 

Dưới đây là một số hình ảnh chi tiết về sản phẩm:

Đợt mình mua thì em nó chưa có hộp giấy bao ngoài nhưng bây giờ thì có rồi. Sản phẩm có màu bạc đặc trưng của dòng CALM, thiết kế đơn giản đậm chất nhà Paula’s Choice.

Mặt trước mặt sau đều là tiếng anh hết. Mặt sau có dán một tờ giấy nhỏ ghi thông tin bằng tiếng việt. Như bạn thấy mình đã xé nham nhở tờ giấy đó ra hihi

 

Tem sản phẩm được dán liền giữa nắp và thân, mình dùng lâu thì đã mờ đi rồi. Bên trên là ghi hạn sử dụng đó. Mình mua hàng chính hãng Paula’s Choice Việt Nam phân phối nên có tem, nếu mua hàng xách tay chắc không có tem này đâu.

Một mẫu tem nữa được dán ở ngay mặt ngoài, tem bạc.

 

Sản phẩm có dạng nắp bật tiện dụng, mình vẫn cứ là thích cái nắp bật gắn liền với thân thế này.

 

Texture đặc đúng kiểu cream. Nhìn đặc thế này thôi nhưng bôi lên mặt thì thấm rất nhanh, chất kem mỏng nhẹ mịn dùng siêu thích.

 

Dưới đây là một số đánh giá chi tiết về ưu điểm và nhược điểm của loại kem dưỡng này

 

❄ Ưu điểm:

 

Chất kem mỏng mịn dễ tán, thấm nhanh trên da

Không gây cảm giác bí bức hay bóng nhẫy như một số loại kem dưỡng mình từng dùng

Mùi thơm nhẹ dễ chịu

Nhỏ nhẹ mang đi xa không phải lo

 

❄ Nhược điểm:

 

Giá quá chát

Không có gì quá đặc biệt cho một loại kem với mức giá ấy

Mình không có nhiều lời để đánh giá cho em này vì em ấy rất hoàn hảo cho một loại kem dưỡng đêm chỉ phải mỗi tội giá chát thôi. Mọi thứ đều “bình thường” và không có gì quá đặc biệt để mình phải trầm trồ tán dương này nọ nên mình sẽ không mua lại em nó đâu với một mức giá như thế. Bạn có thể tham khảo các loại kem dưỡng da tại link: https://www.vatgia.com/home/kem+d%C6%B0%E1%BB%A1ng+da.spvg

Chưa có câu trả lời nào