Những má hồng dạng kem vừa rẻ vừa tốt chị em nên sở hữu

Bạn thích làm đẹp và đang tìm mua sản phẩm phấn má hồng cho mình? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn 7 loại phấn má hồng siêu xinh đang được yêu thích nhất hiện nay.

Kem má hồng cao cấp Stick Blusher Skinaz

Đây là sản phẩm chứa nhiều vitamin giúp làn da trở nên sáng hơn, đồng thời cung cấp độ ẩm nuôi dưỡng cho làn da của bạn, không gây rít da. Má hồng dạng kem như thế này dùng cực mịn, không lem, không trôi. Thiết kế lại nhỏ gọn, dễ dàng cầm tay hoặc bỏ ví, tiện lợi khi sử dụng.

Thỏi kem này hot nhất năm nay, dùng cho cả do khô và da mỏng. Với thành phần gồm vitamin, sáp Candelila Wax và Gycerlyn

Phấn má hồng dạng kem Brighten Powder sắc màu

Có xuất xứ từ Thái Lan, trọng lượng 15g. Ưu điểm của nó là có 2 chức năng, vừa làm má hồng vừa có thể dùng làm màu mắt. Kem mịn, không mùi và độ bám cao, màu sắc trẻ trung. Sản phẩm nhỏ gọn, dùng được cho mọi loại da.

Kem má hồng cộng son màu đỏ Sugao Air Fit Cheek & Lip Natural Red 6.5g

Sugao Air Fit là dòng mỹ phẩm trang điểm của Rohto ở thị trường Nhật Bản. Với sản phẩm này bạn có thể thực hiện 2 bước trang điểm chỉ trên cùng một sản phẩm. Thành phần chủ yếu được chiết xuất từ thực vật nên an toàn và không gây kích ứng cho da.

Má hồng dạng kem Beauskin Code Black Strobing Blusher

Đây là sản phẩm thương hiệu Beauskin từ Hà Quốc. Sản phẩm kết cấu ẩm, mịn mượt với gam màu tươi trẻ xinh xắn. Phấn má dạng kem rất bền màu, lâu trôi, đem lại vẻ đẹp tự nhiên như cánh hoa đào.

Phấn Má Hồng Dạng Kem Asami Creamy Blusher

Dùng sản phẩm phấn má hồng này sẽ mang đến cho bạn một khuôn mặt với lớp trang điểm hồng hào, tươi tắn rất tự nhiên. Đây là dòng phấn má kết cấu dạng kem, vì vậy lên da rất mịn và tự nhiên cho bạn lớp trang điểm hoàn hảo, chưa kể đến là phấn má này cho một sắc độ trong suốt.

Phấn má hồng dạng kem Asami có 4 màu sắc cho bạn lựa chọn: màu hồng đào, màu hồng, màu cam nhạt và màu hồng nhạt.

Má hồng dạng kem BBIA DOWNY CHEEK

Một sản phẩm đến từ thương hiệu BBIA của Hàn Quốc, với trọng lượng nhỏ chỉ 3,5g. Dạng kem bền màu, lâu trôi mà thành phần lại an toàn, cấp ẩm cho làn da của bạn.

Má hồng Aritaum Sugarball Cushion Cheek

Xuất xứ từ Hàn Quốc là dòng sản phẩm mới thuộc thương hiệu Aritaum ra mắt 2107. Với 5 tông màu xinh xắn, các bạn gái thỏa mãn lựa chọn cho riêng mình. Có một điểm đặc biệt là bạn có thể dùng má hồng này thay cho son môi.

Trên đây là một số kem má hồng xinh xắn đang được yêu thích nhất hiện nay. Mong rằng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. Để biết thêm về các sản phẩm, mời bạn ghé thăm các gian hàng của vật giá tham khảo và có sự lựa chọn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

 

Chưa có câu trả lời nào