Bạn có biết 5 loại mặt nạ dạng lột giúp giải quyết mọi vấn đề da trong mùa đông ?

Vào mùa đông da của bạn thường hay bị xỉn màu, khô ráp hoặc  thiếu sức sống . Vậy làm thế nào để có thể cải thiện được tình trạng trên ? Dưới đây là 5 loại mặt nạ sẽ giúp làn da của bạn nhanh chóng trở nên bóng khỏe, tràn đầy sức sống trong mùa đông lạnh giá này.

1.Mặt nạ April Skin Real Calendula Peel Off Pack

Mặt nạ của April Skin đươ chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như  hoa cúc, hoa hồng... . Sản phẩm sẽ giúp làm sạch lỗ chân lông, thải độc tố trên da, làm sáng da hiệu quả.

2.Mặt nạ Mistine Egg White Peel Off Mask

Mistine Egg White Peel Off Mask là sản phẩm mặt nạ dạng lột nổi tiếng được xuất xứ từ đất nước chùa vàng Thái Lan. Sản phẩm có tác dụng loại bỏ hiệu quả những mụn cám đáng ghét trên làn da của bạn .

3.Mặt nạ Sulwhasoo Skin Clarifying Mask

Sulwhasoo Skin Clarifying Mask là sản phẩm mặt nạ vừa có tác dụng tẩy tế bào chết vừa có tác dụng dưỡng ẩm . Sản phẩm mặt nạ đến từ Hàn Quốc này sẽ giúp cho bạn có một da giàu sức sống hơn .

4.Mặt nạ Freeman Feeling Beautiful Cucumber Peel-Off Gel Mask

Freeman Feeling Beautiful Cucumber Peel-Off Gel Mask là sản phẩm mặt nạ dạng lột. bên trong sản phẩm có chứ tinh chất dưa chuột sẽ giúp cân bằng độ ẩm , làm mềm và tăng cường khả năng tái tạo da. Sản phẩm thích hợp cho làn da khô, dễ bị kích ứng khi thời tiết thay đổi.

5.Mặt nạ Yes To Yes to Tomatoes Detoxifying Charcoal Peel Off Mask

Sản phẩm Yes To Yes to Tomatoes Detoxifying Charcoal Peel Off Mask sẽ giúp thải độc cho da và mang lại sự sáng bóng cho làn da của bạn

Nếu bạn đang có một làn da xỉn màu thiếu sức sống thì hãy sử dụng ngay những loại mặt nạ kể trên để có một làn da sáng bóng và tràn đầy sức sống hơn nhé !

Các bạn có thể tìm mua những sản phẩm trên tại Website: Vatgia.com

Chưa có câu trả lời nào